หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะร้องเรียนพนักงานส่วนกลางของtoyotaลิสซิ่งติดต่อทางไหนได้บ้าง เราค้างค่างวดก็จริงแต่ไม่ควรจะใช้น้ำเสียงและดูถูกเราแบบนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีพนักงานของ โตโยต้า ลีสซิ่ง โทรมา ข่มขู่บอกจะมายึดรถ เนื่องจากค้างชำระค่างวด
สอบถามหน่อยครับ ปกติเวลาค้างชำระค่างวดรถ เข้าใจครับ ว่ามีค่าปรับล่าช้า อยู่ๆมีพนักงานโทรมา เชิงข่มขู่ โวยวาย ว่าจะมายึดรถ แล้วก็บอกว่า มีค่าทวงถาม 7000 ซึ่งก็ถามกลับไปว่า มีเอกสารอะไรไหม ว่าค่าปรับต้อ
สมาชิกหมายเลข 6297222
ใครมีปัญหากับโตโยต้า ลิสสิ่งบ้างครับ
สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิป ผมอยากจะมาขอปรึกษาปัญหาที่เกิดกับผมครับ ผมใช้โตโยต้า ลิสสิ่งมา นาน 7 ปี จนปัจจุบัน ผมผ่อนรถหมดตั้งแต่เมย แล้ว แต่ผมพยายามติดต่อ กับโตโยต้า ลิสสิ่ง แทบจะทุกวันเลย ฝากข้อความ
สมาชิกหมายเลข 3347927
การบริการ และมารยาทของพนักงาน call center โตโยต้าลิสซิ่ง แย่มากกกก
วันนี้ได้ทำการโทรเข้าไปสอบถาม call center เรื่องเอกสารหนังสือยินยอมการสละสิทธิ์รถยนต์คันแรกเนื่องจาก รับรถมา1เดือนแล้วแต่ยังไม่ได้รับเอกสารเลยโทรไปสอบถาม แทนพี่สาวเนื่องจาก พี่สาวไม่สะดวกในการโทรไปเอง
PrathumwanR
ลูกเล่นการตามหนี้รถยนต์ของโตโยต้าลิสซิ่ง
สมาชิกหมายเลข 5898802
ค้างค่างวดรถ สามารถค้างได้ไม่เกินกี่งวดคะ เดือนที่ผ่านมา ช็อต เลยค้างค่ะ
ธ. เกียรตินาคิน โทร.ตามทุกวัน ถึงแม้ว่าจะรับทราบแล้วว่าค้าง และต้องมีค่าติดตามทวงถาม แต่ก็ยังโทร.ทุกวัน รบกวนสมาธิในการทำงานมากๆ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8116973
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
ใครเคยเจอพนักงาน ทีลิสซิ่ง พูดจาไม่ดีบ้าง
ค่างวดรถผมเลยชำระมา3วัน(ครบชำระวันที่10ครบชำระวันที่10) มีพนักงานโทรมาทวงค่างวด ผมเจรจราขอจ่ายสิ้นเดือน2งวด ผมส่งไป9งวดและไม่เคยล่าช้าเลย แต่พนักงานพูดก้าวร้าวน้ำเสียงไม่พอใจ ขู่ให้ชำระภายใน7วัน ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 8843313
เราจะร้องเรียนพนักงานโลตัสได้ยังไงบ้างครับ
ตามหัวเลยครับอยากร้องเรียนพนักงานโลตัสครับต้องติดต่อทางไหนพอดีโทรไป1430แล้วไม่มีพนักงานรับ
สมาชิกหมายเลข 4755482
ใครโดน บริษัท Tplus ทีพลัสวัน ลิสซิ่ง ล็อคเครื่อง ดอกโหดบ้าง
ทีพลัสวัน ลิสซิ่ง อย่าได้หลงไปซื้อมือถือผ่อนกับมันเลยนะครับ ทั้งติดต่อยาก ล็อคเครื่องไม่แจ้งล่วงหน้า คิดค่าปลดล็อค ดอกโหดมาก จะเอาเงินอย่างเดือน ใครโดนอยู่ แนะนำโหลดแอพ ร้องเรียนไปยัง สคบ ผมกำลังดำเนิ
สมาชิกหมายเลข 9062431
ค่างวดรถมอเตอร์ไซค์
เคยจ่ายค่างวดปกติมา 2ปี แล้วค้างไป1งวด แล้วก็กลับมาจ่ายปกติไป 3-4 เดือน แล้วค้างไป 2 งวดติด แล้วกลับมาจ่ายปกติไป 2 เดือน ถ้าค้างอีกรอบจะเป็นไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5163232
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะร้องเรียนพนักงานส่วนกลางของtoyotaลิสซิ่งติดต่อทางไหนได้บ้าง เราค้างค่างวดก็จริงแต่ไม่ควรจะใช้น้ำเสียงและดูถูกเราแบบนี้