หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะร้องเรียนพนักงานส่วนกลางของtoyotaลิสซิ่งติดต่อทางไหนได้บ้าง เราค้างค่างวดก็จริงแต่ไม่ควรจะใช้น้ำเสียงและดูถูกเราแบบนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีพนักงานของ โตโยต้า ลีสซิ่ง โทรมา ข่มขู่บอกจะมายึดรถ เนื่องจากค้างชำระค่างวด
สอบถามหน่อยครับ ปกติเวลาค้างชำระค่างวดรถ เข้าใจครับ ว่ามีค่าปรับล่าช้า อยู่ๆมีพนักงานโทรมา เชิงข่มขู่ โวยวาย ว่าจะมายึดรถ แล้วก็บอกว่า มีค่าทวงถาม 7000 ซึ่งก็ถามกลับไปว่า มีเอกสารอะไรไหม ว่าค่าปรับต้อ
สมาชิกหมายเลข 6297222
ใครมีปัญหากับโตโยต้า ลิสสิ่งบ้างครับ
สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิป ผมอยากจะมาขอปรึกษาปัญหาที่เกิดกับผมครับ ผมใช้โตโยต้า ลิสสิ่งมา นาน 7 ปี จนปัจจุบัน ผมผ่อนรถหมดตั้งแต่เมย แล้ว แต่ผมพยายามติดต่อ กับโตโยต้า ลิสสิ่ง แทบจะทุกวันเลย ฝากข้อความ
สมาชิกหมายเลข 3347927
การบริการ และมารยาทของพนักงาน call center โตโยต้าลิสซิ่ง แย่มากกกก
วันนี้ได้ทำการโทรเข้าไปสอบถาม call center เรื่องเอกสารหนังสือยินยอมการสละสิทธิ์รถยนต์คันแรกเนื่องจาก รับรถมา1เดือนแล้วแต่ยังไม่ได้รับเอกสารเลยโทรไปสอบถาม แทนพี่สาวเนื่องจาก พี่สาวไม่สะดวกในการโทรไปเอง
PrathumwanR
ลูกเล่นการตามหนี้รถยนต์ของโตโยต้าลิสซิ่ง
สมาชิกหมายเลข 5898802
ค้างค่างวดรถ สามารถค้างได้ไม่เกินกี่งวดคะ เดือนที่ผ่านมา ช็อต เลยค้างค่ะ
ธ. เกียรตินาคิน โทร.ตามทุกวัน ถึงแม้ว่าจะรับทราบแล้วว่าค้าง และต้องมีค่าติดตามทวงถาม แต่ก็ยังโทร.ทุกวัน รบกวนสมาธิในการทำงานมากๆ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8116973
ค้างงวด โตโยต้า ลิซิ่ง 2 งวด พนักงานพูดจาแย่ แจ้งให้ทำเรื่องคืนรถ
เคยค้าง 3 งวด ได้รับหนังสือแจ้งจะยึด แต่เราเคลียร์ยอดเป็น 0 เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ต่อมาการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มาค้างอีก 2 งวด งวดที่ 2 ครบกำหนดชำระ 5 ธ.ค 68 จนท.ติดตามพูดไม่ค่อยดีเลย แต่เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 2447584
ใครเคยเจอพนักงาน ทีลิสซิ่ง พูดจาไม่ดีบ้าง
ค่างวดรถผมเลยชำระมา3วัน(ครบชำระวันที่10ครบชำระวันที่10) มีพนักงานโทรมาทวงค่างวด ผมเจรจราขอจ่ายสิ้นเดือน2งวด ผมส่งไป9งวดและไม่เคยล่าช้าเลย แต่พนักงานพูดก้าวร้าวน้ำเสียงไม่พอใจ ขู่ให้ชำระภายใน7วัน ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 8843313
ค้างค่างวดรถยนต์ไฟแนนซ์ SCB ครบ3งวดจะโดนยึดรถมั้ย
สอบถามเพื่อนๆที่เคยค้างค่างวดรถยนต์ของSCB เราค้างครบ 3 เดือน เดือนที่3จ่ายครึ่งนึงของค่างวดช้าไป2วัน ทำให้เป็นค้าง 92 วัน ค่างวดบางเดือนที่จ่ายเข้าไปก็ทยอยจ่ายเกินไปบ้างเพื่อหักลบกับยอดที่ค้างอยู่ สิน
สมาชิกหมายเลข 7373000
พนักงานเมืองไทยตามหนี้ถึงหน้าโรงเรียนลูก ค้างงวดเดียวเอง แต่ยืนทวงต่อหน้าลูกเลย ใจเขาใจเราบ้างเถอะ
วันนี้อยากมาเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้ใจเสียทั้งวันค่ะ เราค้างค่างวดอยู่แค่ งวดเดียว จริง ๆ ไม่ได้หนี ไม่ได้ปิดเครื่องหนี ยังตั้งใจจะจ่ายอยู่ด้วย แต่พนักงานกลับมาตามถึง หน้าโรงเรียนลูก 😢 ยืนทวงต่อหน้าครู
สมาชิกหมายเลข 5875063
ค้างค่างวดรถยนต์ไทยพาณิชย์3งวด
ค้างค่างวดครบ3งวดในวันที่5ธค.ที่ผ่านมา เราสามาถไปที่สาขาธนาคารเพื่อขอระงับหนังสือบอกเลิกสัญญาและขอจ่ายยอดที่ค้างภายในสิ้นเดือนธค.นี้ได้ไหมคะ และสามารถปรับโครงสร้างนี้อะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9083341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะร้องเรียนพนักงานส่วนกลางของtoyotaลิสซิ่งติดต่อทางไหนได้บ้าง เราค้างค่างวดก็จริงแต่ไม่ควรจะใช้น้ำเสียงและดูถูกเราแบบนี้