[ประสบการณืไม่ดีสองรอบ] พนักงานเลื่อนจัดส่งสินค้าเอง แต่ใส่เหตุผลว่าลูกค้าเลื่อน

กระทู้คำถาม
ประสบการณ์ที่แย่สำหรับขนส่งเจ้านี้ 
ขึ้นจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จถึง 2 ครั้ง ทั้งที่ไม่เคยโทรหา และลูกค้าไม่ได้ไปทำอะไรกับระบบก็รอเก้อไปทั้งวัน

ครั้งแรกวันที่ 1 เมษา ครั้งที่สองวันที่ 3 เมษา
ขึ้นสเตตัสว่า "จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า" คืออะไร ลูกค้าไปขอเลื่อนตอนไหน?

การอัพสเตตัสเองทั้งที่ไม่เป็นความจริง ถือว่าทุจริตและบกพร่องต่อหน้าที่หรือไม่?
ฝากรบกวนติดตามเพราะมันเป็นหน้าที่คุณ และอบรมพนักงานส่งของใหม่ด้วย

เลขพัสดุ TH04023YX4G03A1
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่