ประสบการณ์ที่แย่สำหรับขนส่งเจ้านี้
ขึ้นจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จถึง 2 ครั้ง ทั้งที่ไม่เคยโทรหา และลูกค้าไม่ได้ไปทำอะไรกับระบบก็รอเก้อไปทั้งวัน
ครั้งแรกวันที่ 1 เมษา ครั้งที่สองวันที่ 3 เมษา
ขึ้นสเตตัสว่า "จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า" คืออะไร ลูกค้าไปขอเลื่อนตอนไหน?
การอัพสเตตัสเองทั้งที่ไม่เป็นความจริง ถือว่าทุจริตและบกพร่องต่อหน้าที่หรือไม่?
ฝากรบกวนติดตามเพราะมันเป็นหน้าที่คุณ และอบรมพนักงานส่งของใหม่ด้วย
เลขพัสดุ TH04023YX4G03A1
[ประสบการณืไม่ดีสองรอบ] พนักงานเลื่อนจัดส่งสินค้าเอง แต่ใส่เหตุผลว่าลูกค้าเลื่อน
ขึ้นจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จถึง 2 ครั้ง ทั้งที่ไม่เคยโทรหา และลูกค้าไม่ได้ไปทำอะไรกับระบบก็รอเก้อไปทั้งวัน
ครั้งแรกวันที่ 1 เมษา ครั้งที่สองวันที่ 3 เมษา
ขึ้นสเตตัสว่า "จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า" คืออะไร ลูกค้าไปขอเลื่อนตอนไหน?
การอัพสเตตัสเองทั้งที่ไม่เป็นความจริง ถือว่าทุจริตและบกพร่องต่อหน้าที่หรือไม่?
ฝากรบกวนติดตามเพราะมันเป็นหน้าที่คุณ และอบรมพนักงานส่งของใหม่ด้วย
เลขพัสดุ TH04023YX4G03A1