เมื่อวันที่ 03/04/2023 เวลา 19:04 น. เราได้รับ E-mail จาก Lazada ว่าเราได้สั่งสินค้าเป็นราวตากผ้า ราคา 160฿
แต่ประเด็น คือ เราไม่ได้สั่ง เพราะปกติจะสั่งจากแอพส้มมากกว่า เราก็โทรไปถามทางบ้านว่าได้สั่งอะไรไปมั้ย
ทางบ้านบอกไม่กดอะไรสั่งเลยสักอย่าง เราเลยบอกทางบ้านว่า งั้นถ้ามีของไปส่งไม่ต้องรับนะ
เห็นมีเคสแบบนี้บ่อยอยู่นะ ทาง Lazada จะแก้ไขปัญหาอย่างไรได้บ้างคะ !!?
จากเหตุการณ์ข้างต้นที่เราได้แจ้งไปนั้น คือ บุคคลอื่นใส่ E-mail ผิด เป็น E-mail ของเรางี้เหรอ !!?
หรือว่ายังไงอ่ะ -*- ปกติเวลาเราจะสั่งอะไรออนไลน์ส่วนมากถ้าต้องยืนยันผ่านเมลล์ก็จะต้องมีรหัส OTP จะเข้ามาในเมลล์เราก่อน
อันนี้อยากทราบว่า "เกิดเหตุการณ์ผิดพลาดหรืออะไรยังไง"
ได้รับ E-mail จาก Lazada ว่าเราสั่งของ แต่ !! เราไม่ได้สั่ง
แต่ประเด็น คือ เราไม่ได้สั่ง เพราะปกติจะสั่งจากแอพส้มมากกว่า เราก็โทรไปถามทางบ้านว่าได้สั่งอะไรไปมั้ย
ทางบ้านบอกไม่กดอะไรสั่งเลยสักอย่าง เราเลยบอกทางบ้านว่า งั้นถ้ามีของไปส่งไม่ต้องรับนะ
เห็นมีเคสแบบนี้บ่อยอยู่นะ ทาง Lazada จะแก้ไขปัญหาอย่างไรได้บ้างคะ !!?
จากเหตุการณ์ข้างต้นที่เราได้แจ้งไปนั้น คือ บุคคลอื่นใส่ E-mail ผิด เป็น E-mail ของเรางี้เหรอ !!?
หรือว่ายังไงอ่ะ -*- ปกติเวลาเราจะสั่งอะไรออนไลน์ส่วนมากถ้าต้องยืนยันผ่านเมลล์ก็จะต้องมีรหัส OTP จะเข้ามาในเมลล์เราก่อน
อันนี้อยากทราบว่า "เกิดเหตุการณ์ผิดพลาดหรืออะไรยังไง"