คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2998529
สมายล์-ธีรรัตน์มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 2998529 แล้วนะคะ จากข้อมูลไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถเลือกชำระค่าบริการล่วงหน้าเข้ามาได้ค่ะ โดยระบุจำนวนเงินที่ต้องการชำระ และเมื่อยอดค้างขึ้นในระบบ จะทำเคลียร์ยอดให้เท่ากับจำนวนเงินที่ชำระเข้ามาเลยค่ะ
ตรวจสอบได้จาก App MY AIS เพิ่มเติมได้เช่นกัน หรือตรวจสอบการชำระยอดได้ที่นี่ค่ะ >> https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1020325
สมายล์-ธีรรัตน์มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 2998529 แล้วนะคะ จากข้อมูลไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถเลือกชำระค่าบริการล่วงหน้าเข้ามาได้ค่ะ โดยระบุจำนวนเงินที่ต้องการชำระ และเมื่อยอดค้างขึ้นในระบบ จะทำเคลียร์ยอดให้เท่ากับจำนวนเงินที่ชำระเข้ามาเลยค่ะ
ตรวจสอบได้จาก App MY AIS เพิ่มเติมได้เช่นกัน หรือตรวจสอบการชำระยอดได้ที่นี่ค่ะ >> https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1020325

แสดงความคิดเห็น
ไม่มียอดค้างชำระ สามารถกดชำระล่วงหน้าได้เลยไหมคะ
ถามเอาชัวร์ค่ะ ไม่อยากมีปัญหาจ่ายล่วงหน้าแล้วยังต้องจ่ายซ้ำอีก
https://www.picz.in.th/image/mKowgW