เราส่งของให้ลูกค้า ตั้งแต่ 22 มีนาคม
ของถึง ซับยานนาวา 23 มีนาคม สถานะไม่ไปไหนเลย
วันที่ 27 มีนาคม มีคนโทรหาลูกค้าเรา สอบถามถึงการรับของ ลุกค้าเลยโทรกลับมาหาเรา ว่าขนส่งเบสโทรหา เราเลยเช็คสถานะ สรุปของยังอยูที่ ซับยานนาวา เราเลยโทรไปตามของที่คอลเซ็นเตอร์ ที่คอลแจ้งกลับมาว่า ของส่งเยอะ นำส่งล่าช้า เราจึงโทรตามทุกวัน จนถึงวันที่ 31 ของก็ยังอยู่ที่เดิม ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆ เราจึงขอเบอร์ คอลเซ็นเตอร์ เพื่อขอเบอร์ ซับยานนาวา ผู้หญิงปากแจ๋วมากค่ะ บอกยังไม่ได้คุยกับคนส่งของ ว่าเขาส่งที่ไหน ขอเบอร์คนส่งก็ไม่ให้ บอกคุยกันทางไลน์ และพูดว่า "ถ้าของหายก็เคลมบริษัทไปเลยค่ะ " เรายอมรับว่าเราโกรธมากๆ เพราะหลา่ยวันแล้ว ไม่มีการตามหาของให้ลูหค้าเลย เราเลยพูดว่าจะแจ้งความ นางบอกว่า "ไปแจ้งเลยค่ะ" เราไม่ได้อยากได้เงิน เราอยากใด้ของคืน ถ้าเป็น ขนส่งค่ายอื่น ข้ามวันก็ได้รับคำตอบแล้ว นี่คืออะไร ไม่มีการตามให้ 8 วันแล้ว ของไปอยู่ไหน ใครเป็นคนส่ง ความรับผิดชอบคืออะไร ใครจะกล้าส่งค่ะ
#ขนส่งเบสที่ไม่ได้เบส
#เบสยานนาวา
ร้องเรียน ขนส่ง best ซับ ยานนาวา
ของถึง ซับยานนาวา 23 มีนาคม สถานะไม่ไปไหนเลย
วันที่ 27 มีนาคม มีคนโทรหาลูกค้าเรา สอบถามถึงการรับของ ลุกค้าเลยโทรกลับมาหาเรา ว่าขนส่งเบสโทรหา เราเลยเช็คสถานะ สรุปของยังอยูที่ ซับยานนาวา เราเลยโทรไปตามของที่คอลเซ็นเตอร์ ที่คอลแจ้งกลับมาว่า ของส่งเยอะ นำส่งล่าช้า เราจึงโทรตามทุกวัน จนถึงวันที่ 31 ของก็ยังอยู่ที่เดิม ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆ เราจึงขอเบอร์ คอลเซ็นเตอร์ เพื่อขอเบอร์ ซับยานนาวา ผู้หญิงปากแจ๋วมากค่ะ บอกยังไม่ได้คุยกับคนส่งของ ว่าเขาส่งที่ไหน ขอเบอร์คนส่งก็ไม่ให้ บอกคุยกันทางไลน์ และพูดว่า "ถ้าของหายก็เคลมบริษัทไปเลยค่ะ " เรายอมรับว่าเราโกรธมากๆ เพราะหลา่ยวันแล้ว ไม่มีการตามหาของให้ลูหค้าเลย เราเลยพูดว่าจะแจ้งความ นางบอกว่า "ไปแจ้งเลยค่ะ" เราไม่ได้อยากได้เงิน เราอยากใด้ของคืน ถ้าเป็น ขนส่งค่ายอื่น ข้ามวันก็ได้รับคำตอบแล้ว นี่คืออะไร ไม่มีการตามให้ 8 วันแล้ว ของไปอยู่ไหน ใครเป็นคนส่ง ความรับผิดชอบคืออะไร ใครจะกล้าส่งค่ะ
#ขนส่งเบสที่ไม่ได้เบส
#เบสยานนาวา