คือเมื่อวานผมไปเที่ยวต่างจังหวัด
แล้วตอนเย็นๆแม่ผมโทรหาผม บอกว่าให้เต็มตังเข้ามือถือให้หน่อยจะได้เล่นเน็ต
คือซิมของแม่ ใช้เน็ตแบบเดือนละ 150 4MB
ผมก็เติมโดยผ่านแอฟ Kbank ไปสองครั้งคือ 100 แล้วก็ 150
แล้วก็มาวันนี้แม่บอกผมว่าทำไมเน็ตเล่นไม่ได้
ผมก็กดเช็คยอดเงินปรากฎว่ายอดเงินเหลือ 0 บาท
ผมก็ไปเช็คในข้อความ มันก็มีข้อความเตือนๆเข้ามาว่าแม่ผมได้ใช้เน็ตไป เท่านี้บาท เท่านั้นบาท
แต่ก่อนเห้ย เห้ย ทำกันแบบนี้ได้ไงครับ แม่ผมก็คนแก่ๆคนนึง แค่จะเล่นเน็ต
ทำไมไม่ต่อโปรให้หล่ะครับ เติมไปแล้ว
ปกติทุกครั้งพอเต็มไป 150 ก็จะต่อโปรให้เลย อันนี้คือคุณไม่ต่อโปรให้อัตโนมัติเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา
แล้วค่าเน็ตก็เลยโดนดูดแบบแรงๆแบบนี้หรอครับ
ผมอยากให้ทางดีแท็คแก้ตรงนี้ได้แล้ว คือถ้าไม่ได้สมัครโปร ก็ทำให้เล่นเน็ตไม่ได้ไปเลย
สงสารแม่ผมครับ คนแก่ๆแกจะไปรุ้หรอครับ อายุ 70 กว่าแล้ว
เงินหายากครับยุคนี้ กว่าผมจะหาได้สักบาทนั้น เหนื่อยมากครับ
เข้าเรื่องต่อเลยแล้วกัน ผมก็เลยเติมเงินเข้าไปอีก 50 บาท
เพื่อโทรเค้าคอลเซ็นเตอร์ของดีแท็คเพื่อจะคุยเรื่องนี้
ปรากฎว่าหนักไปอีกครับ ผมไม่ได้คุยกับพนักงานครับ คือมันระบบเป็นอัตโนมัติไปหมด
จะคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์โดยตรงก็ยากเย็นซะเหลือเกิน
จนสุดท้ายผมต้องวางสาย
และต้องมาโพสในนี้แทน
ถ้าผมใช้คำอะไรไม่เหมาะสมในโพสนี้ ขอโทษด้วยครับ ผมแค่รู้สึกเหนื่อย เสียดายเงิน เพราะเงินมันหายากจริงๆครับตอนนี้
งงกับระบบDTAC มากครับ(ผมรับไม่ได้)
แล้วตอนเย็นๆแม่ผมโทรหาผม บอกว่าให้เต็มตังเข้ามือถือให้หน่อยจะได้เล่นเน็ต
คือซิมของแม่ ใช้เน็ตแบบเดือนละ 150 4MB
ผมก็เติมโดยผ่านแอฟ Kbank ไปสองครั้งคือ 100 แล้วก็ 150
แล้วก็มาวันนี้แม่บอกผมว่าทำไมเน็ตเล่นไม่ได้
ผมก็กดเช็คยอดเงินปรากฎว่ายอดเงินเหลือ 0 บาท
ผมก็ไปเช็คในข้อความ มันก็มีข้อความเตือนๆเข้ามาว่าแม่ผมได้ใช้เน็ตไป เท่านี้บาท เท่านั้นบาท
แต่ก่อนเห้ย เห้ย ทำกันแบบนี้ได้ไงครับ แม่ผมก็คนแก่ๆคนนึง แค่จะเล่นเน็ต
ทำไมไม่ต่อโปรให้หล่ะครับ เติมไปแล้ว
ปกติทุกครั้งพอเต็มไป 150 ก็จะต่อโปรให้เลย อันนี้คือคุณไม่ต่อโปรให้อัตโนมัติเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา
แล้วค่าเน็ตก็เลยโดนดูดแบบแรงๆแบบนี้หรอครับ
ผมอยากให้ทางดีแท็คแก้ตรงนี้ได้แล้ว คือถ้าไม่ได้สมัครโปร ก็ทำให้เล่นเน็ตไม่ได้ไปเลย
สงสารแม่ผมครับ คนแก่ๆแกจะไปรุ้หรอครับ อายุ 70 กว่าแล้ว
เงินหายากครับยุคนี้ กว่าผมจะหาได้สักบาทนั้น เหนื่อยมากครับ
เข้าเรื่องต่อเลยแล้วกัน ผมก็เลยเติมเงินเข้าไปอีก 50 บาท
เพื่อโทรเค้าคอลเซ็นเตอร์ของดีแท็คเพื่อจะคุยเรื่องนี้
ปรากฎว่าหนักไปอีกครับ ผมไม่ได้คุยกับพนักงานครับ คือมันระบบเป็นอัตโนมัติไปหมด
จะคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์โดยตรงก็ยากเย็นซะเหลือเกิน
จนสุดท้ายผมต้องวางสาย
และต้องมาโพสในนี้แทน
ถ้าผมใช้คำอะไรไม่เหมาะสมในโพสนี้ ขอโทษด้วยครับ ผมแค่รู้สึกเหนื่อย เสียดายเงิน เพราะเงินมันหายากจริงๆครับตอนนี้