งงกับระบบDTAC มากครับ(ผมรับไม่ได้)

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวานผมไปเที่ยวต่างจังหวัด 
แล้วตอนเย็นๆแม่ผมโทรหาผม บอกว่าให้เต็มตังเข้ามือถือให้หน่อยจะได้เล่นเน็ต

คือซิมของแม่ ใช้เน็ตแบบเดือนละ 150 4MB
ผมก็เติมโดยผ่านแอฟ Kbank ไปสองครั้งคือ 100 แล้วก็ 150

แล้วก็มาวันนี้แม่บอกผมว่าทำไมเน็ตเล่นไม่ได้
ผมก็กดเช็คยอดเงินปรากฎว่ายอดเงินเหลือ 0 บาท

ผมก็ไปเช็คในข้อความ มันก็มีข้อความเตือนๆเข้ามาว่าแม่ผมได้ใช้เน็ตไป เท่านี้บาท เท่านั้นบาท

แต่ก่อนเห้ย เห้ย ทำกันแบบนี้ได้ไงครับ แม่ผมก็คนแก่ๆคนนึง แค่จะเล่นเน็ต
ทำไมไม่ต่อโปรให้หล่ะครับ เติมไปแล้ว
ปกติทุกครั้งพอเต็มไป 150 ก็จะต่อโปรให้เลย อันนี้คือคุณไม่ต่อโปรให้อัตโนมัติเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา
แล้วค่าเน็ตก็เลยโดนดูดแบบแรงๆแบบนี้หรอครับ
ผมอยากให้ทางดีแท็คแก้ตรงนี้ได้แล้ว คือถ้าไม่ได้สมัครโปร ก็ทำให้เล่นเน็ตไม่ได้ไปเลย 

สงสารแม่ผมครับ คนแก่ๆแกจะไปรุ้หรอครับ อายุ 70 กว่าแล้ว
เงินหายากครับยุคนี้ กว่าผมจะหาได้สักบาทนั้น เหนื่อยมากครับ

เข้าเรื่องต่อเลยแล้วกัน ผมก็เลยเติมเงินเข้าไปอีก 50 บาท 
เพื่อโทรเค้าคอลเซ็นเตอร์ของดีแท็คเพื่อจะคุยเรื่องนี้

ปรากฎว่าหนักไปอีกครับ ผมไม่ได้คุยกับพนักงานครับ คือมันระบบเป็นอัตโนมัติไปหมด

จะคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์โดยตรงก็ยากเย็นซะเหลือเกิน 
จนสุดท้ายผมต้องวางสาย

และต้องมาโพสในนี้แทน 

ถ้าผมใช้คำอะไรไม่เหมาะสมในโพสนี้ ขอโทษด้วยครับ ผมแค่รู้สึกเหนื่อย เสียดายเงิน เพราะเงินมันหายากจริงๆครับตอนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่