หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าได้รับของแล้ว 1 อาทิตย์แต่มาขอคืนเพราะมีตำหนิ
กระทู้คำถาม
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
สวัสดีค่ะ คือเราขายสินค้าออนไลน์ มีลูกค้าท่านนึงมาซื้อของ จัดส่งเรียบร้อยเซ็นรับเรียบร้อย 1 วันหลังจากส่ง แต่ 1 อาทิตย์ต่อมาลูกค้ามาขอเงินคืน ขอคืนสินค้าเพราะสินค้ามีตำหนิ คือ หูจับกระเป๋างอ อย่างนี้เราควรคืนเงินลูกค้ามั้ยคะ เพราะเวลาผ่านมา 1 อาทิตย์แล้ว ตอนโพสต์ขายถ่ายโชว์ทุกมุม เห็นสายกระเป๋าครบ ไม่มีการหักงอใดๆ แต่ลูกค้าแจ้งมาอย่างงี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข่าวที่ว่ามี ”ดารา“ ไปทำงานอยู่ที่ร้าน Miyazaki Japanese Teppan Dining (มิยาซากิ)
ข่าวที่ว่ามี "ดารา" ไปทำงานอยู่ที่ร้าน Miyazaki Japanese Teppan Dining (มิยาซากิ) สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ชั้น 3 นั้น เป็นเรื่องจริง และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ครับ! มีรายง
สมาชิกหมายเลข 8548672
โดนแจ้งข้อหาฉ้อโกงค่าขนส่งต้องทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 6324104
โดนร้านค้าในShopeeหลอกขายสินค้าปลอม
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการจะซื้อของเล่นให้น้องสาวเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าแต่ว่าร้านที่ขายเขียนไว้บนปกสินค้าว่า ลิขสิทธิ์แท้ ซึ่งพอสั่งแล้วได้รับสินค้ามาจริงไปคือสภาพสินค้ามีตำหนิมีรอยถลอก มีรอยขาดข
สมาชิกหมายเลข 8472745
สอบถามคนที่มีประสบการณ์เรื่องการดาวน์รถมือ2!!!
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปดูรถที่เต้นท์รถมือสองแห่งหนึ่งแล้ว ได้ทำการจองรถไว้ ทำเอกสารอะไรเรียบร้อย เรื่องดำเนินไปถึงได้เซ็นเอกสารสัญญากับไฟแนนซ์แล้วก็ธนาคาร ที่นี้ขั้นตอนต่อไปคือเซลล์แจ้งเราว่า ไฟแนนซ์จะเข
สมาชิกหมายเลข 9071466
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
แฟนคลับกรี๊ด! ไปเจอ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง มาทำงานที่ร้าน Miyazaki Teppan Dining Central Westgate จริงหรือเปล่า
ทุกคนช่วยยืนยันหน่อยค่ะ/ครับ! เมื่อวานนี้ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2568 ไปทานร้าน Miyazaki Japanese Teppan Dining ที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 3 มา แล้วคือ อึ้งมาก! ไปเจอกับ นักแสดงชาย/คนดัง ท่านหนึ่
สมาชิกหมายเลข 8548672
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
สังคมไร้เงินสดมันดีจริงหรือ?
ด้วยความที่ร้านเราเปิดร้านชำ แล้วรู้สึกว่าลูกค้าบางคนไม่พกเงินสดเลย ใช้การจ่ายแบบเเสกนอย่างเดียว ซึ่งซื้อของ 5฿ 10฿ ก็คือเเสกน บางทีเราว่าก็ควรพกเงินสดบ้างนะเผื่อเกินเหตุการณ์ไม่คาดคิดเน็ตล่ม แอปล่มซึ
สมาชิกหมายเลข 2887320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าได้รับของแล้ว 1 อาทิตย์แต่มาขอคืนเพราะมีตำหนิ