หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของ Advice
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมเช็คสถานะการเคลมไม่ได้อ่ะครับ มีใบรับเคลมแต่พอเช็คขึ้นไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา input กับคีย์บอร์ดหลายตัว
ก่อนหน้านี้ผมใช้คียบอร์ดอันเก่าของ NUBWO มาตลอด ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องปุ่มอะไรเลย ปีนี้ได้ซื้อคีย์บอร์ดใหม่มาลองหลายตัว แต่มีปัญหาหมดเลยครับ ตัวแรกเป็นคีย์บอร์ดเมคคานิคัลของจีน DEKAY ราคาเป็นพัน ค
สมาชิกหมายเลข 1486217
World Coin อวสานสายเคลม? เคลม WLD ไม่ได้แล้ว
ช่วงปลายปี 2025 หลายคนที่เป็น “สายเคลมเหรียญ WLD รายเดือน” น่าจะเริ่มงง ๆ ว่าทำไมอยู่ดี ๆ เคลมไม่ได้ ทั้งที่ระบบไม่ล่ม อินเทอร์เน็ตก็ปกติ แต่พอเข้าไปในแอป World App ก็ขึ้นเตือนว่ายืนยันควา
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
งง กับการเคลมของ advice
เรื่องมีอยู่ว่า adapterโน๊ตบุ๊คเสีย เลยสั่งซื้อออนไลน์กับadviceไปเป็นการสั่งซื้อกับadviceครั้งแรกด้วยดันได้ของที่ใช้ไม่ได้ซะด้วย เราก็ส่งเคลมไปผ่านไป1วันของก็ถึงadvice(ส่งEMSเลยถึงเร็ว)adviceก็ติดต่อม
สมาชิกหมายเลข 6119262
Advice ส่งซ่อมการ์ดจอ เช็คสถานะการซ่อมทำไมขึ้นแบบนี้
การ์ดจอมีอาการพัดลมเสียงดังมากๆ ฝืดๆ อุณหภูมิก็สูงกว่าปกติ มีประกันของadvice อยู่ เมื่อให้พนักงานที่รับเครม พนักงานให้เป็นงานซ่อม พอวันรุ่งขึ้นลองเอาเลขที่รับงานซ่อมไปเช็คในเว็ปดู ทำไมสถา
สมาชิกหมายเลข 6612346
ถ้าจะเช็คสถานะเครื่องเคลมของ Dtac ทำยังไงดีค่ะ
พอดีส่งไปเมื่อาทิตย์ที่แล้วอะคะ
สมาชิกหมายเลข 2058829
เช็คสถานะไม่ขึ้น
เช็คFlash สถานะไม่ขึ้นค่ะ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร โดนโกงมั้ยคะ สั่งออนไลน์ค่ะ TH4408814Y530A
สมาชิกหมายเลข 9085786
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของค่ะ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของคะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24 เดือนตุลาปี60 ได้ทำการซื้อการ์ดจอ gtx1050 ยี่ห้อ afox ที่แอดไวซ์ สาขาไอคอน เชียงใหม่ ใช้งานตลอดเวลา2 เดือนเศษๆ ม
สมาชิกหมายเลข 4348383
อยากทราบความเห็นเกี่ยวกับการเคลมของ advice jib และ banana
อยากทราบความเห็นเกี่ยวกับการเคลมของ advice jib และ banana เผื่อเป็นทางเลือกการซื้อสินค้า
สมาชิกหมายเลข 961826
ร้านคอมAdviceสามารถมาเช็คคอมให้ที่บ้านได้มั้ย
คือคอมผมมันอยู่ๆเปิดไม่ติดลองทั้งขัดแรมขัดการ์ดจอ เสียบสายเสียบอะไรให้แน่นก็ยังไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าถ้าเราไม่สะดวกยกคอมไปที่ร้านเราสามารถให้โทรให้ช่างมาดูอาการคอมที่บ้านว่าเป็นอะไรได้มั้ยครับแล้วค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 8415195
จะเช็คสถานะการย้ายค่าย
จะเช็คสถานะการย้ายค่ายจาก AIS ไป true ทำได้อย่างไรของเบอร์โทร 098-2200622
สมาชิกหมายเลข 8976723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของ Advice