หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของ Advice
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมเช็คสถานะการเคลมไม่ได้อ่ะครับ มีใบรับเคลมแต่พอเช็คขึ้นไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งง กับการเคลมของ advice
เรื่องมีอยู่ว่า adapterโน๊ตบุ๊คเสีย เลยสั่งซื้อออนไลน์กับadviceไปเป็นการสั่งซื้อกับadviceครั้งแรกด้วยดันได้ของที่ใช้ไม่ได้ซะด้วย เราก็ส่งเคลมไปผ่านไป1วันของก็ถึงadvice(ส่งEMSเลยถึงเร็ว)adviceก็ติดต่อม
สมาชิกหมายเลข 6119262
Advice ส่งซ่อมการ์ดจอ เช็คสถานะการซ่อมทำไมขึ้นแบบนี้
การ์ดจอมีอาการพัดลมเสียงดังมากๆ ฝืดๆ อุณหภูมิก็สูงกว่าปกติ มีประกันของadvice อยู่ เมื่อให้พนักงานที่รับเครม พนักงานให้เป็นงานซ่อม พอวันรุ่งขึ้นลองเอาเลขที่รับงานซ่อมไปเช็คในเว็ปดู ทำไมสถา
สมาชิกหมายเลข 6612346
อยากทราบความเห็นเกี่ยวกับการเคลมของ advice jib และ banana
อยากทราบความเห็นเกี่ยวกับการเคลมของ advice jib และ banana เผื่อเป็นทางเลือกการซื้อสินค้า
สมาชิกหมายเลข 961826
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของค่ะ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของคะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24 เดือนตุลาปี60 ได้ทำการซื้อการ์ดจอ gtx1050 ยี่ห้อ afox ที่แอดไวซ์ สาขาไอคอน เชียงใหม่ ใช้งานตลอดเวลา2 เดือนเศษๆ ม
สมาชิกหมายเลข 4348383
ร้านคอมAdviceสามารถมาเช็คคอมให้ที่บ้านได้มั้ย
คือคอมผมมันอยู่ๆเปิดไม่ติดลองทั้งขัดแรมขัดการ์ดจอ เสียบสายเสียบอะไรให้แน่นก็ยังไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าถ้าเราไม่สะดวกยกคอมไปที่ร้านเราสามารถให้โทรให้ช่างมาดูอาการคอมที่บ้านว่าเป็นอะไรได้มั้ยครับแล้วค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 8415195
จะเช็คสถานะการย้ายค่าย
จะเช็คสถานะการย้ายค่ายจาก AIS ไป true ทำได้อย่างไรของเบอร์โทร 098-2200622
สมาชิกหมายเลข 8976723
แฟรชทำของสูญหายกดเคลมไม่ได้
เเฟรชสาขาจันเกษมทำของเราสูญหาย สถานะขึ้นเป็น ปิดงานมีปัญหา บอกให้กดเคลมเราก็กดตามแต่พัสดุไม่มีให้กดเคลมเราต้องทำยังไง ของเราตั้งแพง แล้วจะรู้ได้ไงว่าสาขาที่ส่งอยู่ไหน
สมาชิกหมายเลข 8959934
เคลมของ JIB
คือ งง กับการเคลมของครับ ตอนผม ram ไปเคลมที่สาขา พนักงานก็ออกไปเคลมมาให้ ซึ่งถ้าของมีปัญหาหรืออะไร พนักงานก็บอกลูกค้าก่อนว่าเคลมไม่ได้ นี่ออกใบเคลมให้ลูกค้าไป พอสาขาส่งไปทางศูนย์เคลม บอกว่า ram แตก ra
สมาชิกหมายเลข 3512459
กรณีฝากจอของ acer ไปส่งเคลม นี่เสียค่าบริการ 800 บาทนี่ปกติไหมครับ
เรื่องมันมีอยู่ว่าจอผมพอดีมันพังแล้วคือผมจะเอาไปส่งเคลมแต่ในจังหวัดผมมันไม่มีศูนย์ซ่อมเขาเลยแนะนำให้เอาจอไปฝากไว้กับตัวแทนเดี๋ยวเขาจะเอาเข้าไปส่งที่ศูนย์ซ่อมให้ ผมเลยถามต่อว่าทำยังไงบ้างครับ เขาเลยบอก
สมาชิกหมายเลข 7975107
ใครเคยเคลมการ์จอของ advice บ้างครับแล้วไม่รู้การ์จอตอนนี้อยู่ที่ไหน
เรื่องมีอยู่ว่าผมเคลมการ์ดจอไปที่สาขาแล้วตั้งแต่วันที่15/8/2560 เช็คสถานะในเว็ปเคลมของadvice ร้านสาขาส่งไปที่บริษัทadvice สาขา59 แต่พอโทรติดตามที่สำนักงานใหญ่ ทีสำนักงานใหญ่ได้โทรติดต่อไปที่เคลมการ์ดจ
สมาชิกหมายเลข 4086350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของ Advice