คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7483391
เข้าใจความรู้สึกของคุณที่พบปัญหา แต่หากเบอร์ที่ใช้งานเป็นระบบ GOMO สมาร์ท-กฤตยชญ์ จะไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ แนะนำติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO by AIS (โกโม่) เพื่อตรวจสอบผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชม. ครับ
เข้าใจความรู้สึกของคุณที่พบปัญหา แต่หากเบอร์ที่ใช้งานเป็นระบบ GOMO สมาร์ท-กฤตยชญ์ จะไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ แนะนำติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO by AIS (โกโม่) เพื่อตรวจสอบผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชม. ครับ

แสดงความคิดเห็น
จ่ายเงินแล้วดู disney + hotstar สำเร็จแล้วแต่เข้าไปดูไม่ได้ครับ GOMO ครับ