จ่ายเงินแล้วดู disney + hotstar สำเร็จแล้วแต่เข้าไปดูไม่ได้ครับ GOMO ครับ

กระทู้คำถาม
ชำระเงินเรียบร้อยขึ้นในระบบแล้วครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7483391

เข้าใจความรู้สึกของคุณที่พบปัญหา แต่หากเบอร์ที่ใช้งานเป็นระบบ GOMO สมาร์ท-กฤตยชญ์ จะไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ แนะนำติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO by AIS (โกโม่) เพื่อตรวจสอบผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชม. ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่