ผมเป็นพ่อค้ามือใหม่กับทางแพลตฟอร์มขายออนไลน์เจ้านึง ลูกค้าสั่งของเข้ามาตามปกติ และทางขนส่ง kerry กำหนดส่งของให้ลูกค้าวันที่ 24 สถานะวัสดุถึงจุดคักแยกตั้งแต่ 23 จนถึงวันนี้ วันที่ 26 สถานะยังไม่ไปไหนเลย "อยู่ที่เดิม" แจ้งเรื่องไป 3 วัน ก็ยังได้คำตอบเดิมๆ "รอตรวจสอบ" ๆๆๆๆๆๆๆ ระบบรับเรื่อง หรือระบบแจ้งปัญหาจากทางลูกค้าช้าขนาดนั้นเลยหรอ ใช้เวลานานมาก ไม่ Action อะไรเลย พอขอให้ติดต่อสถานีคัดแยกปลายทางให้หน่อย ก็บอกไม่มีเบอร์ ทำธุรกิจด้วยกัน ไม่มีเบอร์กันได้ยังไง ห่วยมาก ช้ามาก เลี่ยงได้เลี่ยงครับ มีปัญหามาไม่คุ้ม เสียเวลา
[CR] ขนส่ง Kerry พอจัดส่งล่าช้า ตามของโคตรยาก ระบบบริการห่วย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้