หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเลื่อนนัดชำระค่าบริการ ดีแทก ไปวันที่ 30 มีนาคม ค่ะ ติดต่อ 1678 ไม่ได้ ทักเฟสบุ๊ค ก้ไม่ตอบค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
mydtac eService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถเลื่อนชำระค่าบริการ dtac ได้มั้ยคะ
เราสามารถค้างชำระได้นานสุดเท่าไหร่คะ ถ้าเลยกำหนดจะโดนตัดสัญญาณเลยมั้ย หรือสามารถเลื่อนชำระค่าบริการได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5975158
ติดต่อ dtac callcenter ยังไงดี
1678 ก็บอกว่าค้างค่าบริการ ทั้งๆที่ไม่ได้ค้าง ติดต่อผ่านไลน์ ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย สัญญาณก็แย่ลง dtac reward ก็ใช้ไม่ได้
ก็ฉันตัวอ้วน มันผิดหรือไง
ขอเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวได้มั้ย
เนื่องจากไม่สะดวกตามที่กำนหด สามารถชำระค่าบริการได้วันที่28-29 เลยอยากขอเลื่อนชำระและเปิดสัญญาณชั่วคราว 0950565641
สมาชิกหมายเลข 8556322
อินเทอร์เน็ตช้ามาก 2ค่าย รวมกันทำได้เเค่นี้ ค่ายเดียวเร็วกว่าอีก Dtac
ใช้อินเตอร์เน็ต ultimate 10mb รายเดือนอัทเดตmap เเค่8MB ใช้เวลา เกือบ10นาที ความเร็ว81.0k ตั้งกระทู้อยู่ที่29.0k
สมาชิกหมายเลข 3635386
ซิมเทพDTAC
ใช้โปรซิมเทพของดีแทคมาได้3ปีกว่า แล้วเปลี่ยนเครื่องและเบอร์โทร ปกติเติมเงินแล้วเน็ตจะต่อให้เอง พอวันนี้เติมเงินไปในเบอร์ดีแทคโปรหาย หาอะไรไม่เจอเลย ต้องการที่จะกลับไปใช้เน็ตเดิมและเบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 7776524
Dtac call center
อยากคุยกับcall centerโดยตรงโทรกลับมาหน่อยได้ไหมโทร1678ไม่เคยได้คุยขอด่วนๆเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3799689
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
ต้องการขอเลื่อนนัดชำระ เปิดสายได้ไหมคับAis
0821676012
สมาชิกหมายเลข 9038550
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไม่ได้?
ยกเลิกในแอปทำไมไม่ได้ผอดพลาดตรงไหนฉันต้องทำยังไงต่อโปรดตรวจสอบให้ด้วยทำแบบนี้ไม่okฉันไม่เอาแพ็กนี้ยกเลิกให้ฉันด้วยด่วนๆ เบอร์0945028779
สมาชิกหมายเลข 8627889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเลื่อนนัดชำระค่าบริการ ดีแทก ไปวันที่ 30 มีนาคม ค่ะ ติดต่อ 1678 ไม่ได้ ทักเฟสบุ๊ค ก้ไม่ตอบค่ะ