หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเลื่อนนัดชำระค่าบริการ ดีแทก ไปวันที่ 30 มีนาคม ค่ะ ติดต่อ 1678 ไม่ได้ ทักเฟสบุ๊ค ก้ไม่ตอบค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
mydtac eService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
เราสามารถเลื่อนชำระค่าบริการ dtac ได้มั้ยคะ
เราสามารถค้างชำระได้นานสุดเท่าไหร่คะ ถ้าเลยกำหนดจะโดนตัดสัญญาณเลยมั้ย หรือสามารถเลื่อนชำระค่าบริการได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5975158
ติดต่อ dtac callcenter ยังไงดี
1678 ก็บอกว่าค้างค่าบริการ ทั้งๆที่ไม่ได้ค้าง ติดต่อผ่านไลน์ ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย สัญญาณก็แย่ลง dtac reward ก็ใช้ไม่ได้
ก็ฉันตัวอ้วน มันผิดหรือไง
ขอคิวอาร์โค้ด eSIM ใหม่ ขั้นตอนยังไง รอนานไหม
คือเครื่องรีบูต แล้ว eSIM หาย ต้องการเข้าใหม่ ขึ้นให้ขอคิวอาร์โค้ด ติดต่อยังไง แล้วได้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 3403380
DTAC call center 1678 มีไว้ทำอะไร ติดต่อก็ไม่ได้ ไม่มีพนักงานหรอ?
ใครเคยได้คุยกับพักงานของดีแทคบ้าง? โทรไปได้แต่รอสายเป็นชั่วโมงก็บังไม่ได้คุย เสียเวลามาก ให้ทดลองใช้ไอ้พวกดูดวง ใครอยากใช้บริการตอยไหน มีใครแจ้งไหม อยู่แอดเข้ามา แล้วส่งข้อความมารบกวนบ่อยมาก ไทรไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 2943811
ขอเปิดสัญญาณ dtac และ เลื่อนการชำระ ค่ะ
อยากขอเปิดสัญญาณและเลื่อนนัดชำระค่าบริการค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7720082
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ติดต่อ Dtac นาน 1.15 ชม. ยังคงรอสายอยู่ นานไปไหมครับ?
ติดต่อดีแทคนานมาก 1.15 ชม. รู้สึกว่านานมากๆ ไม่มีระบบคิวแจ้ง หรือ หากลูกค้ารอนานเกิน 15 นาที จะติดต่อกลับ นี้รอไปไม่มีจุดหมายเลย 😆😆
สมาชิกหมายเลข 6353719
อายุการใช้งาน Dtac ที่หายไป
สืบเนื่องมาจากเบอร์เติมเงิน Dtac ถูกยกเลิกไปเนื่องจากวันหมด ในวันที่ถูกยกเลิกได้ติดต่อ 1678 แจ้งว่าสามารถไปทำเรื่องขอใช้เบอร์เดิมต่อได้และจะได้อายุการใช้งานเพื่อใช้สิทธิ์ Dtac Reward คืน จึงได้ไปดำเนิ
สมาชิกหมายเลข 1236937
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเลื่อนนัดชำระค่าบริการ ดีแทก ไปวันที่ 30 มีนาคม ค่ะ ติดต่อ 1678 ไม่ได้ ทักเฟสบุ๊ค ก้ไม่ตอบค่ะ