ใช้บริการของ Trip com จองตั๋วเครื่องบินเดินทางไปเชียงใหม่เที่ยววันที่ 1 เมษานี้
เราเป็นผู้สูงวัย ก็จะมีของใช้ติดตัวไปเยอะหน่อย มีสายการกิน Lionair เท่านั้นที่ให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ 11 โล ติดตัวไปบนเครื่อง 6 โล ก็เลยเลือก
ไม่รู้เลยว่า มีการเปลี่ยนเวลาบ่อย ทั้งเที่ยวไป เที่ยวกลับ
เที่ยวไปออกประมาณ 2 ทุ่มกว่า ถึงเชียงใหม่ 3 ทุ่มกว่า เท่านี้ก็แย่แล้ว ต้องหารถแท็กซี่ไปเข้าโรงแรมที่จอง ไม่รู้จะหาได้หรือเปล่า
ยังจะมีเมล์มาบอกขอเลื่อนเวลา เป็นออกเดินทาง 3 ทุ่ม ถึงสี่ทุ่มกว่า แล้วจะเข้าที่พักได้ยังไงล่ะ
เราเลยทำเรื่องยกเลิก
ผ่าน Trip.com ซึ่งมีการแสดงขั้นตอนว่าไปถึงไหนแล้วอย่างเป็นระบบ
ทีนี้พอผ่านมาหลายวันแล้ว เราก็เข้าใจว่า ต้องไปขอเงินคืนจากสายการบิน Lionair เอาเอง พอมาอ่านกระทู้ใน pantip เกี่ยวกับการขอเงินคืนจาก lionair นี่ แล้วท้อเลย กว่าจะได้คืนเกือบข้ามปี บางกระทู้ก็บอกว่าไม่ได้เงินคืน โทรหา call center ของ lionair ก็โทรติดยากมาก
โชคดี ใช้เวลาพอสมควร โทรติด พนักงานของ lionair บอกว่า ให้ติดต่อกับตัวแทนที่คุณซื้อตั๋วมา ก็คือ trip.com เราเลยโทรไป โทรติดง่าย พนักงานตอบอย่างสุภาพ ว่าได้ดำเนินการส่งเงินคืนไปที่บัตรอิออนที่เราใช้โอนเงินไปให้แล้ว แต่อาจจะติดรอบการจ่าย
เราเลยโทรไปถามอิออน ซึ่งได้ความว่า เงินถูกโอนมาเรียบร้อยแล้วจะได้คืนรอบถัดไป
เป็นบริการที่ยอดเยี่ยมมาก
เราไม่ใช่หน้าม้า อะไรไม่ดีก็มาโพสต์กระทู้บอกใน pantip นี่แหละ
มาคิดว่า นี่ถ้าเราซื้อกับ Lionair โดยตรง ก็อาจจะโดนแบบที่มีคนมาร้องทุกข์ในกระทู้ คือกว่าจะได้เงินคืน คงนานจนเกือบจะลืม
ขอชื่นชมบริการดีๆจาก Trip.com เราจะเป็นลูกค้าต่อไปแน่นอน
บริการของ Trip com
เราเป็นผู้สูงวัย ก็จะมีของใช้ติดตัวไปเยอะหน่อย มีสายการกิน Lionair เท่านั้นที่ให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ 11 โล ติดตัวไปบนเครื่อง 6 โล ก็เลยเลือก
ไม่รู้เลยว่า มีการเปลี่ยนเวลาบ่อย ทั้งเที่ยวไป เที่ยวกลับ
เที่ยวไปออกประมาณ 2 ทุ่มกว่า ถึงเชียงใหม่ 3 ทุ่มกว่า เท่านี้ก็แย่แล้ว ต้องหารถแท็กซี่ไปเข้าโรงแรมที่จอง ไม่รู้จะหาได้หรือเปล่า
ยังจะมีเมล์มาบอกขอเลื่อนเวลา เป็นออกเดินทาง 3 ทุ่ม ถึงสี่ทุ่มกว่า แล้วจะเข้าที่พักได้ยังไงล่ะ
เราเลยทำเรื่องยกเลิก
ผ่าน Trip.com ซึ่งมีการแสดงขั้นตอนว่าไปถึงไหนแล้วอย่างเป็นระบบ
ทีนี้พอผ่านมาหลายวันแล้ว เราก็เข้าใจว่า ต้องไปขอเงินคืนจากสายการบิน Lionair เอาเอง พอมาอ่านกระทู้ใน pantip เกี่ยวกับการขอเงินคืนจาก lionair นี่ แล้วท้อเลย กว่าจะได้คืนเกือบข้ามปี บางกระทู้ก็บอกว่าไม่ได้เงินคืน โทรหา call center ของ lionair ก็โทรติดยากมาก
โชคดี ใช้เวลาพอสมควร โทรติด พนักงานของ lionair บอกว่า ให้ติดต่อกับตัวแทนที่คุณซื้อตั๋วมา ก็คือ trip.com เราเลยโทรไป โทรติดง่าย พนักงานตอบอย่างสุภาพ ว่าได้ดำเนินการส่งเงินคืนไปที่บัตรอิออนที่เราใช้โอนเงินไปให้แล้ว แต่อาจจะติดรอบการจ่าย
เราเลยโทรไปถามอิออน ซึ่งได้ความว่า เงินถูกโอนมาเรียบร้อยแล้วจะได้คืนรอบถัดไป
เป็นบริการที่ยอดเยี่ยมมาก
เราไม่ใช่หน้าม้า อะไรไม่ดีก็มาโพสต์กระทู้บอกใน pantip นี่แหละ
มาคิดว่า นี่ถ้าเราซื้อกับ Lionair โดยตรง ก็อาจจะโดนแบบที่มีคนมาร้องทุกข์ในกระทู้ คือกว่าจะได้เงินคืน คงนานจนเกือบจะลืม
ขอชื่นชมบริการดีๆจาก Trip.com เราจะเป็นลูกค้าต่อไปแน่นอน