[CR] แชร์เซทสกินแคร์ช่วยให้ฝ้าเก่าหาย ฝ้าใหม่ไม่เกิด

สวัสดีชาวพันทิปอีกครั้งค่า รอบนี้ถือโอกาสมาตั้งกระทู้อีกครั้งเพราะเห็นหลายคนประสบปัญหาเรื่องฝ้า ลองมาหลายตัวแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น ทางเราเองได้แอบลองใช้เซ็ตนี้มาสักพักก็รู้สึกถูกชะตาถูกใจ ใช้แล้วเห็นความเปลี่ยนแปลงจริง เลยขอมาแชร์ต่อให้ทุกคนฝ้าหายไปด้วยกันค่า

 
ขั้นตอนแรกเราเริ่มจากครีมทาฝ้าก่อน เราเองเลือกครีมทาฝ้าที่มีชื่อเสียงเลื่องลือเลย เพราะด้วยความที่ตัวนี้ เป็นครีมทาฝ้านวัตกรรมเมลาสมิน เอ็กซ์โดยเฉพาะ พิเศษแค่ในเจ้านี้เลยนะคะ อุดมไปด้วยสารสกัดอย่าง Melatein-x ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินในผิวของเรา + Botanical extract complex b กระตุ้นเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น + Vitamin B3 หลายคนก็น่าจะพอรู้อยู่แล้วว่าช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนอีกเช่นกัน และบำรุงผิวให้ยืดหยุ่น + Hyaluronic acid เติมความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยที่อยู่บนผิว รวมๆ กันแล้ว และก็มีกันแดด SPF20 ช่วยจะป้องกันการเกิดฝ้าซ้ำ ช่วยให้รอยฝ้าเดิมดูจางลง และหน้าดูกระจ่างมากขึ้น
 

ขั้นต่อไปก่อนที่เราจะไปแต่งหน้า กันแดดคือห้ามลืมเลยค่ะ เราก็ใช้เป็นตัวครีมกันแดดอันนี้ ที่รวบตึงในแบรนด์เดียวกันเพราะอยากดูแลฝ้าให้ได้ผลลัพธ์ปังๆ ในกันแดดขวดนี้ก็จะช่วยดูแลผิวจากรังสี UVA/UVB ที่มาจากแสงแดด, Blue light ที่มาจากหน้าจอคอมที่เราใช้กันทุกวัน รวมถึงมลภาวะรอบตัวอย่าง pm2.5 และที่ต่างจากครีมกันแดดทั่วไป คือ ตัวนี้มีส่วนผสมอย่าง Melazero ที่ช่วยลดการเกิดฝ้าซ้ำๆ แล้วเค้าก็มีนวัตกรรม White Drone 4D อันนี้น่าสนใจมาก เพราะจะช่วยจัดการฝ้า ยับยั้งการเกิดเมลานินของผิว และยังปรับให้ผิวเนียน กระจ่างใสขึ้นในไม่กี่สัปดาห์ แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นไปพร้อมๆ กัน


 สภาพผิวหน้าออกจะสู้ชีวิตไปหน่อย แต่เพื่อความเรียล เราก็ยอม! ตรงที่เราวงกลมไว้ ทุกคน จะบอกเลยว่าก่อนใช้คือฝ้าตะโกนจากผิวหน้ามาก ทำเอาเสียความมั่นใจ พอได้ใช้เซ็ตทั้ง 2 ตัวคือฝ้าจางลงเกิน 70% ผิวหน้าก็ดูเรียบเนียนขึ้นกระจ่างขึ้น ไม่มีอาการแพ้ตามมาเลยค่า จากในรูปคือใช้เวลาแค่ประมาณ 2 สัปดาห์ราวๆ นี้ บอกก่อนว่าเราใช้ทุกวันเลยนะ ตัวครีมทาฝ้าทาทั่วหน้าทั้งเช้าหลังล้างหน้าและก่อนนอน ส่วนตัวกันแดดก็ทาทุกเช้าเลย ไม่ออกจากบ้านเราก็ทาค่า คิดว่าเพราะแบบนี้แหละ ฝ้าก็เลยหายไวสมใจอยาก!
ชื่อสินค้า:   Melamii Anti Melasma, melamii anti melasma sunscreen
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่