หนูส่งเครื่องกาแฟผ่านขนส่งชื่อดัง โดยการเรียกใช้บริการแฟรชโฮม เหมือนทุกอย่างต้องบุ้คกิ้งออนไลน์ขนาดไซร์สินค้า ที่อยู่ ผู้ส่ง ผู้รับ สถานที่รับของ
ทางขนส่งบอกว่าถ้าไปรับสินค้าต้องไปตอน5โมง น้องสาวเราเป็นคนจัดการส่งให้ ย้ำตลอด ว่าซื้อประกันยังเพราะสินค้า3หมื่นบาท ขายเครื่องมือทำกินหวังเงอนก้อนน้อยนิดมาลงทุนอีกอย่าง แต่กลับเป็นหนี้เพิ่ม ขนส่งมาแพ๊คของแต่เครื่องกาแฟใหญ่ไปเขาบอกจะมาใหม่วันถัดไป แพ๊คกล่องเดียว เก็บตังไป เราก็ไม่รู้ว่าราคานี้มันรวมประกันหรือยัง อีกวันก็มารับเครื่องกาแฟไป แพ๊คอย่างดีมีคลิปมีรูปก่อนส่ง เพราะเราต้องส่งให้ผู้ซื้ออีกรอบอยู่แล้ว สรุป3วันหลังส่ง ทุกกล่องแตกหมด แตกแบบใช้งานไม่ได้ เรื่องที่กลัวมาตลอดเกิดขึ้นแล้วเราก็อุ่นใจเพราะเราคิดว่าค่าส่งขนาดนี้คงรวมประกันบวกกับน้องสาวก็บอกตลอดจะกลัวอะไรย้ำไปกับพนักงานแล้วว่าซื้อประกันสินค้าด้วย แต่ไมาได้บิลอะไรมาหรือใบอะไรมาเพิ่มเพราะตอนทำเรื่องให้ขนส่งมารับที่บ้านมันมีให้ใส่อยู่แล้วว่าซื้อกล่องไซร์ไหนซื้อประกันอะไรพวกนี้ สรุปหลังเกิดเรื่องน้องสาวไปถึง...ขนส่งที่เราส่ง พนักงานบอกว่าน้องสาวไม่ได้แจ้งปัดความรัยผิดชอบมาก หน้าบ้านมีกล้องวงจรปิดแต่ไม่เก็บเสียง ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ คือมีทางเลือกให้2อย่าง ส่งให้ทางขนส่งแล้วทางบริษัทขนส่งจะซ่อมให้ กับชดเชยเป็นเงิน 2พันบาท เรื่องผ่านมาเป็นครึ่งปี ไร้การติดต่อกลับ ทั้งทางเมลทางเบอร์มือถือทางเว็บไซต์ เราเป็นหนี้เพิ่ม ของเราเสียหายไปฟรีๆ แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ อินบล็อกมาถามได้ค่ะว่าขนส่งไหน หรือว่าใครทำงานเกี่ยวข้องกับขนส่งช่วยแนะนำมาทีค่ะ ว่าเราจะติดต่อขอเงินชดเชยจากกรณีนี้ยังไงได้บ้างขอบคุณค่ะ
siriwanonlyy.
ขนส่งชื่อดังทำสินค้าเสียหายทั้งหมดได้แต่ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ไร้การติดต่อกลับทำยังไงถึงจะติดต่อองค์กรภายในได้
ทางขนส่งบอกว่าถ้าไปรับสินค้าต้องไปตอน5โมง น้องสาวเราเป็นคนจัดการส่งให้ ย้ำตลอด ว่าซื้อประกันยังเพราะสินค้า3หมื่นบาท ขายเครื่องมือทำกินหวังเงอนก้อนน้อยนิดมาลงทุนอีกอย่าง แต่กลับเป็นหนี้เพิ่ม ขนส่งมาแพ๊คของแต่เครื่องกาแฟใหญ่ไปเขาบอกจะมาใหม่วันถัดไป แพ๊คกล่องเดียว เก็บตังไป เราก็ไม่รู้ว่าราคานี้มันรวมประกันหรือยัง อีกวันก็มารับเครื่องกาแฟไป แพ๊คอย่างดีมีคลิปมีรูปก่อนส่ง เพราะเราต้องส่งให้ผู้ซื้ออีกรอบอยู่แล้ว สรุป3วันหลังส่ง ทุกกล่องแตกหมด แตกแบบใช้งานไม่ได้ เรื่องที่กลัวมาตลอดเกิดขึ้นแล้วเราก็อุ่นใจเพราะเราคิดว่าค่าส่งขนาดนี้คงรวมประกันบวกกับน้องสาวก็บอกตลอดจะกลัวอะไรย้ำไปกับพนักงานแล้วว่าซื้อประกันสินค้าด้วย แต่ไมาได้บิลอะไรมาหรือใบอะไรมาเพิ่มเพราะตอนทำเรื่องให้ขนส่งมารับที่บ้านมันมีให้ใส่อยู่แล้วว่าซื้อกล่องไซร์ไหนซื้อประกันอะไรพวกนี้ สรุปหลังเกิดเรื่องน้องสาวไปถึง...ขนส่งที่เราส่ง พนักงานบอกว่าน้องสาวไม่ได้แจ้งปัดความรัยผิดชอบมาก หน้าบ้านมีกล้องวงจรปิดแต่ไม่เก็บเสียง ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ คือมีทางเลือกให้2อย่าง ส่งให้ทางขนส่งแล้วทางบริษัทขนส่งจะซ่อมให้ กับชดเชยเป็นเงิน 2พันบาท เรื่องผ่านมาเป็นครึ่งปี ไร้การติดต่อกลับ ทั้งทางเมลทางเบอร์มือถือทางเว็บไซต์ เราเป็นหนี้เพิ่ม ของเราเสียหายไปฟรีๆ แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ อินบล็อกมาถามได้ค่ะว่าขนส่งไหน หรือว่าใครทำงานเกี่ยวข้องกับขนส่งช่วยแนะนำมาทีค่ะ ว่าเราจะติดต่อขอเงินชดเชยจากกรณีนี้ยังไงได้บ้างขอบคุณค่ะ
siriwanonlyy.