หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*242# ยังสมัครNetflixได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
AIS eService
AIS Fibre
คือพอดีลองกดสมัคร *242# แล้วแต่ไม่มีsmsเข้ามาเลยค่ะ ไม่ทราบว่าวิธีการสมัครอีนนี้ยังมีอยู่ไหม AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มิจฉาชีพอ้างว่าเเลกวงเงินของเบอร์รายเดือนได้เเละในนำotpของเน็ตฟลิกไป จะเกิดอะไรขึ้นไหมครับ
จากที่ได้คุยกับมิจฉาชีพ ทางเเอปไลน์ เค้าให้ผมเช็ควงเงินจากเบอร์รายเดือนค่ายAISโดยการกด *121*4# ของผมขึ้นเหลือวงเงินประมาณ3000เเละทีนี้เค้าให้ผมกด*242#เพื่อสมัครเเพ็กเกจของ netflix หลังจากนั้นจะมีลิ้งค
สมาชิกหมายเลข 9189315
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
ทำไมโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมากคะ
เราต้องการโทรแจ้งเรื่องเเพ็กเกจเน็ต ที่อยู่ๆก็เปลี่ยนของเรา ทั้งๆที่เราไม่ได้เปลี่ยนเองด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9188377
ใบแจ้งหนี้ais
เบอร์0979879848 ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้และะสมัครอะไรและเน็ตตก้ไม่มี แล้วมีใบแจ้งหนี้มา คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8965141
ทําไม Ais ตัดเงิน 200 บาท เพื่อจ่ายแพ็คเกจเสริม เหมา เหมา เดือนล่ะ 200 บาท
พอดีว่าจะจ่ายแพ็คเกจ เหมา เหมา 200 บาท แต่พอจ่ายไปทําไมได้สัดส่วนครึ่งหนึ่งของ ความ GB คือ ถ้าได้เต็มได้ 50 GB แต่ได้แค่ 25 GB ได้แค่ครึ่งหนึ่งคืออะไรครับ แอด Ais ช่วยตอบปัญหาหน่อยครับ และก็ผมก็ได้เติ
สมาชิกหมายเลข 8448754
สมัคร Netflix ผ่าน ais จ่ายยังไงคะ?
เราสมัครเมื่อ 27 พฤจิพอดีจะดูstranger tings แล้วก็เลือกชำระผ่านais มีsmsยืนเข้าเรียบร้อยแต่ยังไม่ได้จ่ายพอบิลมาบิลไม่ขึ้นในส่วนของค่า Netflix เลยค่ะเลยสงสัยว่าเราจะจ่ายได้ยังไงเพราะมันไม่ขึ้นหรือต้องร
สมาชิกหมายเลข 6764972
ถูกหักค่าบริการ play premium plus
กดทดลองใช้ play premium plus ฟรีไปประมาณ 8 ตุลาคม และกดยกเลิกแล้วตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน แต่เดือนนี้ยังถูกหักค่าบริการอยู่ แบบนี้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6486847
ได้รับ sms แบบนี้ แปลว่าเราลงทะเบียนซิมผ่านแล้วใช่ไหมคะ
ยังต้องไปที่ศูนย์อีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5191841
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*242# ยังสมัครNetflixได้ไหมคะ