หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
อยากทราบว่าจะเปิดเน็ตสัญญาณชั่วคราวยังไงคะ พนักงานบอกว่า ถ้ายอดเกิน4บิล เปิดไม่ได้ และถ้าชำระเศษ1 บิลที่มันค้างไว้ จะสามารถเปิดได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตเอไอเอสแล้วใช้งานไม่ได้
คือเราสมัครเน็ตเอเอสผ่านแอพธนาคาร แล้วระบบหักเงินไปแล้ว แต่ใช้งานเน็ตไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8207087
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
ขอเปิดสัญญาณเน็ต Ais fiber
จะขอเปิดสัญญาณเอสไอเอสค้างชำระ1 เดือน ได้ไหมคะ เลข 8804910710
สมาชิกหมายเลข 4948408
จ่ายบิลเน็ตบ้าน ais ไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ
พอดีอยากจะสอบถามติดต่อพนักงานของ ais โดยตรงที่ไม่ใช่บอทหรือ ai ครับจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ 3 เดือนตลอดเงินที่จ่ายไปเหมือนจ่ายไปฟรีๆเพราะเอาไปตัดยอดค้างชำระของเดือนก่อนๆที่ขึ้นใ
สมาชิกหมายเลข 9023151
Ais เปิดสัญญาณเน็ตหน่อย
ชำระค่าเน็ตแล้วรบกวนเปิดเน็ตให้ด้วยนะครับ 0956212658
สมาชิกหมายเลข 4822150
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากไปเอไอเอสแบบเติมเงินไปทรูแบบรายเดือน
มี 1242ของทรูโทรมาเนื่องจากจะsmsแจ้งโปรพิเศษเลยไม่ได้รับ แล้ววส่งมาอีกข้อความหนึ่งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ทำกับพนักงานทั้งหมดเลย พนักงาน็แจ้งว่าเรียบร้อย แล้ววันนี้ก็มีsmsส่งมาแบบนั้นอ่ะค่ะ เลยโท
สมาชิกหมายเลข 8889115
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
ขอหลังไมค์กับ AIS หน่อยค่ะ
จ่ายค่าเน็ตบ้านที่ค้างชำระไปทั้งหมดแล้วแต่ยังตัดสัญญาณ ช่วยแก้ให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8553504
Ais รายเดือน
สอบถามหน่อยค่ะ คือมีคนแอบอ้างเอาชื่อเราไปผ่อนอะไรก็ไม่รู้กับเอไอเอสแล้วมีบิลส่งมาให้ชำระเงิน4700ที่บ้านเราซึ่งเราไม่เคยผ่อนอะไรกับเอไอเอสเลยที่นี้ก็ไปแจ้งที่ศูนย์เอไอเอสแล้ว แจ้งความแล้ว ที่ศูนย์เขาก็
สมาชิกหมายเลข 8866662
Ais นับวันยิ่งแย่ ติดต่อcall center ยากมากก
โดนตัดเพราะค้างแต่ปกติค้างไม่กินเกิน3บิล แต่ตัดทุกอย่างบอกว่าเราเคยเปิดสัญญาณ ทั้งที่ไม่เคยติดต่อไปเปิด นี้ก็พึ่งต้นเดือนเราไปเปิดตอนไหนอ่ะ เวลาวายฟายใช้ไม่ได้เกิดจากทางเอไอเอส ก็ไม่ยอมมแจ้งต้องทดกไปถ
สมาชิกหมายเลข 7744398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์