Flash Express ไม่ส่งสินค้า ค้างไว้ที่สาขา3วันแล้ว เพื่อ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ 
เราเป็นคนนึงที่เจอปัญหากับระบบขนส่งเจ้าสีเหลือง สินค้าที่เราจะได้ควรมาส่งตั้งแต่16mar 2023 จนตอนนี้สถานะขึ้นค้างตั้งแต่วันที่16ตรงสาขาปลายทางไม่ยอมส่งสักที ไม่ทราบว่าติดปัญหาอะไรหรอคะ 

ช่องทางที่เราติดต่อ
1 applications ใน live chatที่ควรจะเป็นเจ้าหน้าทีมาตอบ มีแต่ข้อความอัตโนมัติที่ไม่มีประโยชน์ ตอบคำถามอะไรไม่ได้
2 Line ติดต่อไม่ได้มีข้อความอัตโนมัติให้ติดต่อlive chatใน app แทน เพื่อ?
3 เบอร์โทร ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรมา3วันแล้ว มีแต่บอกว่าตอนนี้มีสายเข้ามาเยอะ รอนานมากไม่ได้คุย ให้คิดต่อผ่านช่องทางอื่น แกงงปะคืออะไร มีพนักงานทั้งบ.อยู่นิดเดียวหรอคะ ถึงติดต่อช่องทางไหนก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ไม่สะดวก ไม่ตอบโจทย์
4 chat page facebook. มีข้อความอัตโนมัติตอบ แบบนี้และไม่มีคนรับเรื่อง
ขอบคุณสำหรับการติดต่อ รบกวนรอทางเจ้าหน้าที่สักครู่นะครับ หากลูกค้าต้องการตรวจสอบสถานะพัสดุสามารถตรวจสอบผ่านทางช่องทาง https://www.flashexpress.co.th/tracking/ หรือ Application Flash Express ได้เลยครับ

อยากทราบค่ะบริการแบบนี้ทางคนรอรับสินค้าจะต้องทำยังไงคะ เช็คขอมูลได้ทางไหน ติดค้างอะไร ทำไมถึงไม่จัดส่งตามที่กำหนด trackไม่ได้ เบอร์โทรสาขาที่ค้าง เจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่