หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินในแอป my ais แต่ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
AIS Fibre
ชำระเงินค่าอินเตอร์เน็ตแล้วแต่ยอดไม่ตัดให้ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ชำระค่าบริการ
ชำระค่าบริการแล้วเปิดสัญญาณด่วน!!!!!!
สมาชิกหมายเลข 9101880
เลื่อนชำระค่าบริการ ais ยังไงคะ
เลื่อนชำระค่าบริการ ais ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7956990
ยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไงคะ?
ต้องการจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ เนื่องจากจะกลับไปใช้โปรเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8471414
เน็ตบ้านAis fiber ชำระแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
สอบถามค่ะเน็ตบ้านais Fiberค้างชำระมาแล้วประมาณสองเดือนแต่ชำระครบแล้ววันนี้แต่ยังใช้สัญญาณไม่ได้ต้องทำยังไงคะ เลขอินเตอร์เน็ตบ้าน8804427337
สมาชิกหมายเลข 7769735
AIS อยากทราบว่าหักได้ยังไงคะ
อยากทราบว่าหักได้ยังไง แล้วจะต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8466313
ชำระ AIS ผ่านแอปไม่สำเร็จ แต่เงินออกจากธนาคารแล้ว ช่วยเช็คหน่อยครับ
เงินไปแล้ว ขึ้น error แต่ลืมแคปไว้ ในแอปยังคงค้างชำระ ต้องรอกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 778292
ทำอย่างไรถึงจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Aisได้
ทางเราเติมเงินเข้าเบอร์ แต่โดน:)กไปสมัครpackage internet เอง โดยที่เราเติมไว้จะสมัครอีกอัน โทรไป1175 แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8927216
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกฯ ที่ใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านAIS, 3BB, Ture, TOT, My Cat
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS, 3BB, Ture, TOT, My Cat ค่าใช้บริการรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านของทุกเดือน ท่านจ่ายก่อนใช้ หรือใช้แล้วจ่ายทีหลังครับ ? ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 3561069
เน็ต Ais หมดก่อนทำหนด??
สมาชิกหมายเลข 8514104
ais มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามลูกค้าหรอครับ
มีเจ้าหน้าที่อ้างว่ามาจาก ais โทรเข้ามา ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้ ais และอ้างว่าผมได้เปิดเบอร์ ais ซึ่งผมจะติดต่อทาง ais ก็มีแต่บอกว่าต้องใช้เบอร์ ais ถึงจะติดต่อได้ แล้วจะแจ้งเหตุหรือสอบถามทาง ais ได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 4989704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินในแอป my ais แต่ยอดไม่ตัด