คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- เลขที่คำสั่งซื้อ
ขอบคุณค่ะ

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- เลขที่คำสั่งซื้อ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
Samsung Smartphone
ธุรกรรมออนไลน์
อยากยกเลิกออร์เดอร์ Samsung A54 5G ต้องทำยังไง
ก็เลยลองแชทกับ จนท.เว็บได้ความว่า สินค้า A54 5G ยังไม่มีเข้ามากว่าจะเริ่มส่งคือวันที่ 24/03/66 คือ 1 สัปดาห์จากนี้ ให้ลองคุยกับ Call ให้ยกเลิกให้จะดีกว่า โทรหาทาง Call อีกทีก็พูดแบบเดิม คือต้องปฏิเสธการรับของ (ส่วนตัวเคยจะปฏิเสธรับของแต่ จนท.ขนส่งกดส่งงานก่อนโทรหาเรา... เลยกลัวจะเป็นแบบนั้นอีก) ก็เลยมาลองพิมพ์ตั้งกระทู้ทางนี้ เผื่อทาง Samsung จะเข้ามาช่วยยกเลิกออร์เดอร์นี้ให้ ขอบคุณครับ...