หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Disney Plus Hotstar หักเงินแต่ไม่ต่ออายุ่ให้
กระทู้คำถาม
AIS
เติมเงินไป100 (รวมแล้วในซิมมี 114 บาท) AISส่งข้อความมาว่า
ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็กรายเดือน Disney+ Hotstar 59 บาท
แล้วก็ส่งข้อความมาติดๆกันว่า
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก Disney+ Hotstar 59 บ. (รวมVAT) ได้
กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานต่อเนื่อง
คืออะไรคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisเปลี่ยนโปรเน็ตให้ไม่สอบถามเลยว่าจะเปลี่ยน
เดิมที่โปรผม เหมาเหมา200บ. เน็ตไม่จำกัด15Mbps โทรฟรี WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 02/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใ
สมาชิกหมายเลข 6599147
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
เน็ต Ais
ขึ้นข้อความ ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก200บ. ใช้เน็ต100GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี SWiFi 6M หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง เเต่หลังจ
สมาชิกหมายเลข 9180699
อยู่ค่าบริการ Ais เพิ่มขึ้น แจ้งว่า ใช้ internet เกิน
คือผมใช้แพ็คเกจ internet และ โทร ของ ais อยู่ที่ราคา 399 รวม Vat. 426.93 จ่ายแบบนี้มาจะ 3 ปีแล้ว แล้วมาวันนี้ยอดใหม่แจ้งว่าผมต้องชำระทั้งสิ้น 581.01 บอกว่ามีค่าบริการส่วนเกิน 144 บาท ซึ่งตัวผมเองไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8895549
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
สอบถามแพ็คเกจของ AIS ครับ
ต้องการสมัครดูช่อง Disney Hotstar เห็นในโปรโมชั่นของ AIS มี 2 โปรเลยงง ว่ามันต่างกันยังงัย 1. Play Disney+ รายปี 999 2. Disney+ มาตรฐาน กับ พรีเมียม 2 แพ็คเกจนี้แตกต่างกันยังไงเหรอครับ
birubeer
การชำระอัตโนมัติ ธนาคารกรุงไทย
ผมตั้งค่าการจ่ายบิลรายเดือนของAisโดยตั้งค่าชำระอัตโนมัติ ของธนาคารกรุงไทย เมื่อวันที่ 24/11/68 เวลา 21:59 ปกติบิลผมต้องจ่ายทุกวันที่ 10ของทุกเดือน ผมอยากรู้ว่า ทางธนาคารกรุงไทย จะหักทุกวันที่ 10 ของท
สมาชิกหมายเลข 8272942
ถูกหักเงินค่าแพ็กรายเดือนdisney+hotstar แต่เข้าไปดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3812575
ผมอยากได้แพคเกจนี้ที่ไม่จำกัดการใช้งาน
ผมได้รับข้อความว่า เติมเงินรับสิทธิ์220บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 15Mbps 50GB จากนั้น 1Mbps โทรทุกเครือข่าย24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) กรุณาเติม
สมาชิกหมายเลข 6607103
AIS PLAY จับมือ ATP Media ประกาศความร่วมมือระยะยาว ถ่ายทอดสดศึกเทนนิสชายระดับโลก ครบ 59 รายการ เริ่มต้น 199 บาท/เดือน
AIS PLAY เดินหน้าตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์ม Sports & Entertainment ชั้นนำของประเทศไทย ล่าสุดประกาศความร่วมมือระยะยาวกับเอทีพี ทัวร์ ภายใต้ สมาคมนักเทนนิสอาชีพชาย ส่งมอบประสบการณ์รับชมกีฬาเทนนิสระดับโ
สมาชิกหมายเลข 1051196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Disney Plus Hotstar หักเงินแต่ไม่ต่ออายุ่ให้
ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็กรายเดือน Disney+ Hotstar 59 บาท
แล้วก็ส่งข้อความมาติดๆกันว่า
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก Disney+ Hotstar 59 บ. (รวมVAT) ได้
กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานต่อเนื่อง
คืออะไรคับ