หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
201806000โทรมา1วิวางแปลว่าอะไรครีบ
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada Express (LEX)
วันนี้ควรจะเป็นวันที่ได้รับสินค้า แต่มีเบอร์021806000 ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเบอร์ของ lazada โทรเข้ามา1วิแล้ววางสาย รับไม่ทัน โทรกลับก็ไม่รับสาย ไม่แน่ใจว่าเจตนาคืออะไร
ใครมีประสบการณ์แบบนี้ ผมอยากขอคำแนะนำหน่อยครับว่าควรติดต่อที่ไหนครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากถามว่า เบอร์ 021806000 โทรมาแล้ววาง จะโทรเพื่ออะไร
อยากถามว่า เบอร์ 02180600 โทรมาแล้ววางทุกครั้งเลย ขอเหตุผลด้วยครับ เพื่ออะไร หลายครั้งที่เป็นแบบนี้ #LAZADA
โฮราชิโอ้ เคน
สั่งของจาก ลาซาด้า เดือนนึงแล้วยังไม่ได้รับสินค้าทำอย่าไรดีครับ
ผมสั่งเครื่อเก็บเงิน จากลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. 61 จน ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อผ่านร้าน ร้านแจ้งว่าส่งสินค้าให้ลาซาด้าแล้ว ให้ตามสินค้ากับลาซาด้าเอง ผมติดต่อลาซาด้าทาง callcenter แจ้
สมาชิกหมายเลข 1873582
LEX TH ส่งสินค้าไม่ทันตามกำหนดแต่ขึ้นระบบว่าที่อยู่ลูกค้าไม่ถูกต้อง
มีเบอร์ 02-180-6000 วันที่4/2/65โทรมาตอน 19:45กับ19:58 โทรมาพอเรารับก็ตัดสายทิ้ง แล้วในระบบก็ขึ้นว่าที่อยู่ลูกค้าไม่ถูกต้อง มันไม่น่าจะใช่เพราะว่าเราก็สั่งของบ่อย ถ้าส่งไม่ทันก็น่าจะบอกว่าไม่ทัน
สมาชิกหมายเลข 6602160
ขนส่งลาซาด้าทำไมทำแบบนี้ครับ?
เมื่อวานสินค้าที่ผมสั่งจาก Lazada ขึ้นสถานะว่าพนักงานขนส่งกำลังเดินทางมาส่งถึงมือผมในวันนั้น รอจนเย็นมีเบอร์ 02-180-6000 โทรมา ซึ่งผมรู้ทันทีว่าเป็นการโทรจากพนักงานส่งของ #Lazada แต่ๆๆโทรมาแบบดังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 2266111
สอบถามปัญหาการส่งของจากลาซาด้า สินค้าที่สั่งไม่ได้รับ เพราะมีคนรับแทนซึ่งไม่รู้ใคร
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องสอบถาม ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้ เราทำอะไรได้บ้างนอกจากรอ แล้วสุดท้ายจบยังไงได้เงินคืนหรือไม่หรือเราเสียเงินไปเลยคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของในวันที่ 6 เดือน 6 ค่ะ เราสั่งครีม
ชะนีที่ราบสูงสวยโครต
พนักงานส่งของเเล้ว เเต่ในระบบขึ้นยังไม่ส่ง
วันนี้ผมสั่งพัสดุมา1ชิ้น เป็นโทรศัพท์มือถือ เเล้วพนักงานก็มาที่บ้าน ผมขอเเกะเช็คพัสดุก่อน เพราะมีนโยบายที่สามารถเเกะพัสดุได้ก่อนจ่าย ซึ่งพัสดุก็ตรงก็โอเครตรงลงรับ เเล้วพนักงานก็บอกว่าโอนเงินมาที่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 7887589
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Lazada ทำยังไงครับ?
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง แต่เจอบอทตอบอย่างเดียว ต้องทำยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4262887
ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม
่ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม ออเดอร์หมดอายุและระบบตัดเอง ว่ายกเลิกโดยไม่ถามคนสั่งซื้อติดต่อครีโอก็ตอบตามที่เขียนในแอป ว่ากำลังขนส่ง แพค 24 27แล้วยังไม่ถึงขนส่ง
active180226
คืนสินค้าลาซาด้าไม่ได้ ของก็ไม่มีเเววจะส่งคืน
สั่งไอเเพดมินิเครื่องหน่วงมากเลยขอคืนร21อบเเรกปฏิเสธ พนักงานลาซาด้าให้คืนใหม่ รอบเปลี่ยนใจ สรุปไม่ให้คืนอ้างบรรจุภัณฑ์ไม่สมบูรณ์ ที่ไม่ครบคือพลาสติกปิดหน้า เเต่รอบนี้เจ้งจะส่งคืนตั้งเเต่่ 21 จนวันนี้
สมาชิกหมายเลข 6418607
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 23
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
201806000โทรมา1วิวางแปลว่าอะไรครีบ
ใครมีประสบการณ์แบบนี้ ผมอยากขอคำแนะนำหน่อยครับว่าควรติดต่อที่ไหนครับ ขอบคุณครับ