เนื่องจากผมทำการสั่งซื้อสินค้าจาก Lazada ราคา 27,990 บาท
แต่หลังจาดนั้น 3 วันทำการคืนเงินกลับมาให้ลูกค้า
ราคาปรับขึ้นมาเป็น 32,990 บาท
ผมจึงดำเนินการสอบถามด้วยความสงสัยทำไมถึงยกเลิกคำสั่งซื้อของผมหลังสอบถามพนักงาน Lazada 2 ท่านจากระบบของ Lazada เองได้คำตอบมาไม่เหมือนกัน โดยท่านแรกแจ้งว่า.."ของขาด Stock " เลยดำเนินการยกเลิกคำสั่งซื้อ
ท่านที่ 2 แจ้งว่า "สินค้ายังไม่ได้ดำเนินการจัดสั่งกลัวจะล่าช้า" เลยดำเนินการยกเลิกไปก่อน
ซึ่งผมก็ตอบไปว่าผมไม่รีบรอได้ แต่ทางพนังงาน Lazada แจ้งแต่ว่าขออภัยด้วย ขอโทษด้วย และหลังจากนั้นผมได้สังเหตุสินค้าที่ผมโดยยกเลิกกลับมาขายใหม่ !
ซึ่งประเมินดูแล้วน่าจะเป็นความผิดพลาดของทาง Lazada ที่ตั้งราคาผิดแล้วไม่รับผิดชอบที่ลูกค้าสั่งซื้อไปโดยการคืนเงินซะเลย
ผมสงสัยว่าปกติบริษัทใหญ่ระดับประเทศทำกันอย่างงี้หรือครับ แล้วร้านที่ขายก็ไม่ใช้ร้านไหน Lazada ขายเองนะครับสินค้าชิ้นนี้
และยังมีเสนอส่วนลดสิยค้ามาให้ 2 ครั้ง
โดยครั้งแรก 150 บาท (ผมไม่รับ)
ครั้งที่ 2 จำนวน 250 บาท (ผมไม่รับ)
ซึ่งดูแล้วทาง Lazada ใช้วิธีแบบนี้กับลูกค้าหลายคนแต่นานในกรณีทำงานผิดพลาดและลูกค้าเสียผลประโยชน์ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ไปฟ้องร้องอะไรรับโค้ดส่วนลดกันมา
ซึ่งผมเห็นเราลูกค้าที่ใช้บริการที่ถูกเอาเปรียบจึงดำเนินการฟ้องร้อง สคบ. ไปครับเดี๋ยวจะมาดูกันว่าจะเป็นอย่างไง
จะมาอัพเดทเรื่อยๆ นะครับ ดำเนินเรื่องฟ้องร้องไปวันที่ 7 มีนาคา
ขอบคุณท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้ครับ
ฟ้อง สคบ โดน Lazada เอาเปรียบใครมีประสบการณ์บ้าง
แต่หลังจาดนั้น 3 วันทำการคืนเงินกลับมาให้ลูกค้า
ราคาปรับขึ้นมาเป็น 32,990 บาท
ผมจึงดำเนินการสอบถามด้วยความสงสัยทำไมถึงยกเลิกคำสั่งซื้อของผมหลังสอบถามพนักงาน Lazada 2 ท่านจากระบบของ Lazada เองได้คำตอบมาไม่เหมือนกัน โดยท่านแรกแจ้งว่า.."ของขาด Stock " เลยดำเนินการยกเลิกคำสั่งซื้อ
ท่านที่ 2 แจ้งว่า "สินค้ายังไม่ได้ดำเนินการจัดสั่งกลัวจะล่าช้า" เลยดำเนินการยกเลิกไปก่อน
ซึ่งผมก็ตอบไปว่าผมไม่รีบรอได้ แต่ทางพนังงาน Lazada แจ้งแต่ว่าขออภัยด้วย ขอโทษด้วย และหลังจากนั้นผมได้สังเหตุสินค้าที่ผมโดยยกเลิกกลับมาขายใหม่ !
ซึ่งประเมินดูแล้วน่าจะเป็นความผิดพลาดของทาง Lazada ที่ตั้งราคาผิดแล้วไม่รับผิดชอบที่ลูกค้าสั่งซื้อไปโดยการคืนเงินซะเลย
ผมสงสัยว่าปกติบริษัทใหญ่ระดับประเทศทำกันอย่างงี้หรือครับ แล้วร้านที่ขายก็ไม่ใช้ร้านไหน Lazada ขายเองนะครับสินค้าชิ้นนี้
และยังมีเสนอส่วนลดสิยค้ามาให้ 2 ครั้ง
โดยครั้งแรก 150 บาท (ผมไม่รับ)
ครั้งที่ 2 จำนวน 250 บาท (ผมไม่รับ)
ซึ่งดูแล้วทาง Lazada ใช้วิธีแบบนี้กับลูกค้าหลายคนแต่นานในกรณีทำงานผิดพลาดและลูกค้าเสียผลประโยชน์ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ไปฟ้องร้องอะไรรับโค้ดส่วนลดกันมา
ซึ่งผมเห็นเราลูกค้าที่ใช้บริการที่ถูกเอาเปรียบจึงดำเนินการฟ้องร้อง สคบ. ไปครับเดี๋ยวจะมาดูกันว่าจะเป็นอย่างไง
จะมาอัพเดทเรื่อยๆ นะครับ ดำเนินเรื่องฟ้องร้องไปวันที่ 7 มีนาคา
ขอบคุณท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้ครับ