รู้สึกผิดหวัง และเสียความรู้สึกกับ truemove

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเมือวาน ผมเติมเงินผิดเบอร์ไป ซึ่งเบอร์นั้น ผมไม่ได้ใช้ และระบบได้ทำการตัดเงินอัตโนมัติ ผมจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อทำเรื่องขอเงินคืน และยกเลิกแพคเก็จ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือผมเลย บอกแต่ว่า ระบบตัดเงินอัตโนมัติไม่สามารถคืนเงินได้ บอกให้ช่วยส่งเรื่องให้หน่อย ก็ตอบแต่ประโยคเดิม

รู้ไหมครับ Truemove เมื่อเดือน มกราคม 2566 ผมสมัครแพคเก็จ Disney+Hotstar ของ Ais ผมก็เผลอกดสมัครไป 499 บาท แล้วก็ยกเลิกไป แล้วก็ไม่ได้รับเงินคืนเหมือนกัน แต่สิ่งที่ Ais ปฏิบัติกับผม เมื่อผมก็ขอความช่วยเหลือ คือ ทาง Ais โทรหาผม โดยเฉพาะคุณ สมายล์-พรนภ ถามผมว่าเป็นไงบ้าง ทำไมถึงยกเลิก ผมก็บอกว่า ผมเผลอกดผิดไป คุณสมายล์-พรนภ ก็ช่วยเดินเรื่องให้ ทั้งๆ ที่เรื่องผ่านมา 7 วันแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ได้ แต่ปรากฎว่า ทาง Ais ยกเลิกแพคเก็จ  Disney+Hotstar ให้และคืนเงินเต็มจำนวน เท่านั้นไม่พอ คุณสมายล์-พรนภ ก็ยังข้อความ และโทรมาถามว่า ได้รับเงินคืนยัง ซึ่งต่างจากทาง truemove ราวฟ้ากับเหว

ผมคงต้องลาจาก truemove ขอช่วยเหลืออะไรก็ไม่เคยได้สักครั้ง ก็อยากให้ทาง truemove เข้ามาอ่านกระทู้นี้ และช่วยปรับปรุงบริการ อยากให้นึกถึงคำว่า ใจเขาใจเรา บ้างครับ

หลักฐานที่ทาง Ais คืนเงินให้ผม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่