ส่งข้อความไปหาทางลาซาด้าก็นิ่งสนิทเลยนะ
ทางเราได้มีการซื้อ HDD จำนวน 2 ชิ้น ราคา 5000 บาท
ทางร้านส่งเป็นสายชาร์ทมาให้ 2 เส้น
ก็เลยทำเรื่องขอคืนเงิน ตามรายละเอียดจะได้คืนเงินวันที่ 13 นี้ ถ้าร้านไม่ตอบกลับ
แต่วันนี้ ทางร้านบอกปฎิเสธการคืนสินค้า เท่ากับว่าเงินเราก็จะไม่ได้คืนใช่ไหม
แล้วทางลาซาด้าจะทำอะไรได้บ้าง อยากคุยกับคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบ
Lazada



เพิ่งทำเรื่องไปอีก แต่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ

ลาซาด้า ทำเรื่องขอคืนเงินแล้วโดนร้านค้าปฎิเสธ
ทางเราได้มีการซื้อ HDD จำนวน 2 ชิ้น ราคา 5000 บาท
ทางร้านส่งเป็นสายชาร์ทมาให้ 2 เส้น
ก็เลยทำเรื่องขอคืนเงิน ตามรายละเอียดจะได้คืนเงินวันที่ 13 นี้ ถ้าร้านไม่ตอบกลับ
แต่วันนี้ ทางร้านบอกปฎิเสธการคืนสินค้า เท่ากับว่าเงินเราก็จะไม่ได้คืนใช่ไหม
แล้วทางลาซาด้าจะทำอะไรได้บ้าง อยากคุยกับคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบ
Lazada
เพิ่งทำเรื่องไปอีก แต่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ