ลาซาด้า ทำเรื่องขอคืนเงินแล้วโดนร้านค้าปฎิเสธ

ส่งข้อความไปหาทางลาซาด้าก็นิ่งสนิทเลยนะ
ทางเราได้มีการซื้อ HDD จำนวน 2 ชิ้น ราคา 5000 บาท
ทางร้านส่งเป็นสายชาร์ทมาให้ 2 เส้น

ก็เลยทำเรื่องขอคืนเงิน  ตามรายละเอียดจะได้คืนเงินวันที่ 13 นี้ ถ้าร้านไม่ตอบกลับ
แต่วันนี้ ทางร้านบอกปฎิเสธการคืนสินค้า เท่ากับว่าเงินเราก็จะไม่ได้คืนใช่ไหม

แล้วทางลาซาด้าจะทำอะไรได้บ้าง อยากคุยกับคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบ

Lazada
 


เพิ่งทำเรื่องไปอีก แต่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่