หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่อง true visions มีปัญหา CA2 แก้ไม่หายค่ะ
กระทู้คำถาม
ความบันเทิงในบ้าน
TrueVisions
True Digital HD
กล่อง true ขึ้น ca2 เสียบเข้าเสียบออกหลายรอบแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม
กดตั้งค่าโรงงานก็ยังไม่หาย
ติดต่อ 1242 ก็ไม่เจ้าหน้าที่คุยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
ขอบคุณค่ะ
ปล. เห็นตั้งกระทู้กันมาเยอะ
คิดว่าก็คงต้องตั้งต่อไป =_=
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True visions ค้าง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตถามเกี่ยวกับกล่อง True visions อยู่ดีๆก็ค้างแบบนี้เลยค่ะ ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้ 1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่ 2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น 3.ถอด smartcar
สมาชิกหมายเลข 8659726
อยากทราบหมายเลข smart card true vision
อยากทราบหมายเลข smart card true vision เนื่องจากเข้าไปเช็คแล้วเห็นมีแค่นี้ หมายความว่าเราไม่เป็นสมาชิกหรือว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9152377
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง กล่องทีวีอัพเดทล่าสุดแล้วใช้ไม่ได้ โทร1242ก็เจออต่น้องมะลิไม่เจอเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนมา
กล่องทรูไอดีทีวี ขึ้นให้อัพเดท พออัพเดทเป็นอัพเดทล่าสุด ก็ไม่สามารถดูช่องฟรีทีวีได้เวลาดูจะหมุนตลอดเวลา พอเปลี่ยนช่อง ก็จะหมุนจนขึ้นข้อความว่าไม่สามารถเล่นได้ในขณะนี้ (C0002) หลังจากค้นหาแก้ไขด้วยตนเอ
สมาชิกหมายเลข 8682294
กล่อง true vision ดูไม่ได้ CA2 เสียบสมาทการ์ดไม่ถูกด้าน
CA2 เสียบสมาทการ์ดไม่ถูกด้าน ลองเอาผ้าเช็ด smart card แล้ว ก็ยังดูไม่ได้ครับ หมายเลขการ์ด 0002 7531 5836
สมาชิกหมายเลข 1477485
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
กล่อง true ขึ้น ca2
กล่อง true ขึ้น ca2 เสียบเข้าเสียบออกหลายรอบแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม แบบนี้ต้องทำยังไงคะ ขอบคุณค่ะ
คู่แล้วไม่แคล้วกัน
ดูหนังที่ไม่ใช่ Premium (ไม่เสียตังค์) ใน InnoHybrid แล้วขึ้นว่า "ไม่สามารถชำระเงินได้ ติดต่อ 1242"
เป็นสมาชิก TrueVisions และ TrueOnline ใช้กล่อง InnoHybrid ซึ่ง Login โดยใช้ TrueID แล้ว ทั้งกล่องและแอปมือถือ และผูกกับ True Visions ไว้แล้ว แต่ไม่สามารถดูหนังที่ไม่เสียตังค์ (ไม่ใช่ Premium) ได้ โดย
BufferWolfa
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9002992
กล่อง true
มันขึ้นว่า ' CA2 เสียบสมาร์ทการ์ดไม่ถูกด้าน หรือไม่ใช่ทรูวิชั่นสมาร์ทการ์ด....' จนท.เคยมาเปลี่ยนกล่องอะไรไปให้แล้ว แต่มันเป็นอีก อาการคือ ดูได้สักพัก แล้วมันก็จะดับแล้วขึ้นประโยคนี้มา ไม่รู้เกิดจากอะไ
สมาชิกหมายเลข 2253389
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความบันเทิงในบ้าน
TrueVisions
True Digital HD
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่อง true visions มีปัญหา CA2 แก้ไม่หายค่ะ
กดตั้งค่าโรงงานก็ยังไม่หาย
ติดต่อ 1242 ก็ไม่เจ้าหน้าที่คุยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
ขอบคุณค่ะ
ปล. เห็นตั้งกระทู้กันมาเยอะ
คิดว่าก็คงต้องตั้งต่อไป =_=