หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True visions ค้าง
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ร้องทุกข์
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตถามเกี่ยวกับกล่อง True visions อยู่ดีๆก็ค้างแบบนี้เลยค่ะ
ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้
1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่
2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น
3.ถอด smartcard ทำความสะอาดเสียบใหม่
4.ติดต่อ call center 1242 รอนานมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ไม่สามารถแก้ไขได้ ค้างอยู่เหมือนเดิมตามภาพที่แนบค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำจากพี่ๆด้วยค่ะ🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่อง true visions ไม่มีสัญญาณ ถ้าให้ช่างเข้ามาแก้ไขต้องเสียเงิน
ผมใช้ true visions เพ็กเกจ enjoy ที่ให้มาพร้อมกับเน็ตบ้าน เมื่อวานสัญญาณหายแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าตรวจสอบในระบบแล้ว ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงขอให้ส่งช่างเข้ามาแก้ไข ได้รับคำตอบว่าแพ็คเ
tou04
อยู่ดี ๆ กล่อง True Visions ขึ้นจอดำ ER16 ไม่มีสัญญาณ
กำลังดูทีวีอยู่ดี ๆ สัญญาณก็ค้างแล้วกลายเป็น Error ER16 เป็นทุกช่องตามภาพ ลองเช็คขั้วสัญญาณก็แน่นแล้ว ลองดึงบัตรสมาร์ทการ์ดเสียบบัตรใหม่ ดึงปลั๊กไฟและเสียบปลั๊กใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ เช็คในแอป True ID
เจ้าหนูยอดนักสืบ
##### True Visions จะย้ายสัญญาณจาก Cable มา Fiber ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนไหม #####
ชื่อกระทู้เป็นการตั้งคำถามตามคำบอกเล่าจากช่าง True Visions ที่ดูแลกรณีของผม ขออภัยหากเกิดการเข้าใจผิดครับ เหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อคืน 19/03/2566 บ้านผมเปิดดูรายการผ่านกล่องรับสัญญาณของ True Visions ไม
rkarn
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
True vision สัญญาณโดนตัด แจ้งขอสัญญาณไปแล้วก็ยังชมไม่ได่
รบกวน CC ตรวจสอบให้ด้วยคะ เนื่องจากระบบคุณแจ้งตัดสัญญาณของเรา มียอดค้าง 2 เดือน แต่จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ซึ่งปกติก็ดูได้ปกติ แต่มีเมื่อกี้ที่แจ้งตัดสัญญาณ และมี sms แจ้งว่าเราค้าง 2 เดือน ทั้งที่เพิ่งจ่า
Still Chubby
True vision CA9 ทำทุกอย่างยังติดข้ามวัน
ลองอ่านวิธีแก้ไขแล้ว ก็ยังไม่ได้ โทร 1242 วนไปมา 4 นาทียังไม่เจอคนเลย Black Card ก็ไม่เจอคน ต้องทำยังไงนะครับ คุณ intelligence
kobkab
ใช้ Net บ้าน True ไม่ได้มา ครึ่งเดือนแล้ว อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ ต้องทำยังไง
#True #TrueOnline #TrueCallCenter #ทรู #ทรูมูฟ #TrueMove เอายังไงกับทรูดี คงต้องมูฟ ตามชื่อทรูมูฟแล้ว #เกินจะทน หาวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ ระบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย นัดช่างไป 5 ครั้ง เสี
สมาชิกหมายเลข 3257683
สัญญาณ ทรู หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สัญญาณทรู หายมา2วันเป็นเพราะอะไรคะลองโทร1242 ก็ยังเหมือนเดิม สัญญาณขึ้นมา1ขีด เล่นอะไรไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลย เเย่สุดๆเน็ตว่าช้าแล้วนะ แต่สัญญาณไม่ดีกว่าอีก ติดต่อก็ยากสุดๆ น่าเบื่อมากทรู ต้องแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 8906403
ตอนแรกค้างค่าเน็ตไว้ตอนนี้จ่ายเพิ่มไปแล้วแต่ยังค้างไว้80กว่าบาท สามารถเปิดสัญญาณใช้เน็ตได้ไหม #true
สมาชิกหมายเลข 9023927
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True visions ค้าง
ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้
1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่
2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น
3.ถอด smartcard ทำความสะอาดเสียบใหม่
4.ติดต่อ call center 1242 รอนานมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ไม่สามารถแก้ไขได้ ค้างอยู่เหมือนเดิมตามภาพที่แนบค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำจากพี่ๆด้วยค่ะ🙏🏻