หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True visions ค้าง
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ร้องทุกข์
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตถามเกี่ยวกับกล่อง True visions อยู่ดีๆก็ค้างแบบนี้เลยค่ะ
ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้
1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่
2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น
3.ถอด smartcard ทำความสะอาดเสียบใหม่
4.ติดต่อ call center 1242 รอนานมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ไม่สามารถแก้ไขได้ ค้างอยู่เหมือนเดิมตามภาพที่แนบค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำจากพี่ๆด้วยค่ะ🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล้องวงจร Vstarcam CS69 .. Reset/ลบ แล้วแอดกล้องใหม่ 2-3 รอบ สุดท้ายแอดไม่ได้ Reset ไม่ได้
มันเริ่มจากการ เชื่อมต่อนาน ตามมาด้วยคำว่า กำลังเชื่อมต่อ + ภาพ error > ถอดปลั๊กเสียบใหม่ ก็เชื่อมต่อนาน 2-3 รอบ > หาข้อมูลดู ว่าเป็นที่สัญญาณ wifi ไม่ดี > แจ้งช่างมาซ่อม internet ก็แย่เ
tjades
ใช้ Net บ้าน True ไม่ได้มา ครึ่งเดือนแล้ว อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ ต้องทำยังไง
#True #TrueOnline #TrueCallCenter #ทรู #ทรูมูฟ #TrueMove เอายังไงกับทรูดี คงต้องมูฟ ตามชื่อทรูมูฟแล้ว #เกินจะทน หาวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ ระบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย นัดช่างไป 5 ครั้ง เสี
สมาชิกหมายเลข 3257683
สัญญาณ ทรู หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สัญญาณทรู หายมา2วันเป็นเพราะอะไรคะลองโทร1242 ก็ยังเหมือนเดิม สัญญาณขึ้นมา1ขีด เล่นอะไรไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลย เเย่สุดๆเน็ตว่าช้าแล้วนะ แต่สัญญาณไม่ดีกว่าอีก ติดต่อก็ยากสุดๆ น่าเบื่อมากทรู ต้องแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 8906403
อยู่ดี ๆ กล่อง True Visions ขึ้นจอดำ ER16 ไม่มีสัญญาณ
กำลังดูทีวีอยู่ดี ๆ สัญญาณก็ค้างแล้วกลายเป็น Error ER16 เป็นทุกช่องตามภาพ ลองเช็คขั้วสัญญาณก็แน่นแล้ว ลองดึงบัตรสมาร์ทการ์ดเสียบบัตรใหม่ ดึงปลั๊กไฟและเสียบปลั๊กใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ เช็คในแอป True ID
เจ้าหนูยอดนักสืบ
สอบถามเรื่อง ท่อน้ำทิ้งอ่างล้างจาน ระบายน้ำช้า ครับ
อ่างล้างจานเริ่มระบายน้ำช้า บางถึงช้ามากๆ อาการเป็นมาได้ซัก 3-4เดือน พึ่งมีเวลา มา check จากภาพ ได้ลอง ทำตาม ความเห็นใน Pantip ที่คิดว่าปลอดภัยสุด เอาน้ำฉีดเข้าท่อ สีฟ้า ครับ ฉีดทิ้งไว้ซักพัก ลองกรอก
mukenjo
จะยกเลิก ทรูวิชั่นทีวี โทรหา Call Center ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย
ต้องการสอบถาม ยกเลิกสมาชิก TrueVision ที่ใช้บริการอยู่ จะหาโทรถาม Call Center 1242 หากดต่อสายคุยกับมนุษย์ ยากมากกกกก ต้องทำยังไง ? ต้องถอดกล่องกับรีโมทหรือ อะไรยังไงคืนเอ่ย ????
สมาชิกหมายเลข 1728731
##### True Visions จะย้ายสัญญาณจาก Cable มา Fiber ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนไหม #####
ชื่อกระทู้เป็นการตั้งคำถามตามคำบอกเล่าจากช่าง True Visions ที่ดูแลกรณีของผม ขออภัยหากเกิดการเข้าใจผิดครับ เหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อคืน 19/03/2566 บ้านผมเปิดดูรายการผ่านกล่องรับสัญญาณของ True Visions ไม
rkarn
กล้อง TAPO C200C พบปัญหาไฟฟ้าดับ เมื่อไฟฟ้ากลับสู่ปกติแล้วกล้อง offline ทำให้ดูผ่านมือถือไม่ได้
สอบถามครับ ใช้กล้อง TAPO C200C พบปัญหา ต่อwifiที่บ้านผ่านไฟเบอร์ NT เมื่อไฟฟ้าดับ และไฟฟ้า+อินเทอร์เน็ตบ้านกลับ มาปกติแล้ว แต่ตัวกล้อง C200C ไฟLEDหน้ากล้องสีแดงค้าง ทำให้ไม่สามารถออนไลน์กล้อง เพื่อดูอ
สมาชิกหมายเลข 6695159
ค้างเน็ตบ้านทรู2เดือน ทำให้โดนระงับสัญญาณ ตั้งใจยกเลิก ถอดอุปกรณ์แล้ว แล้วอยู่ๆทรูก็ปล่อยสัญญาณ เน็ตมาแบบไม่รู้ตัว
ค้างเน็ตบ้านทรู2เดือน ทำให้โดนระงับสัญญาณ ค่ะ เลยตั้งใจยกเลิก ถอดอุปกรณ์แล้ว แต่ยังไม่ได้ไปยกเลิกที่ศูนย์ แล้วอยู่ๆทรูก็ปล่อยสัญญาณ เน็ตมาแบบไม่รู้ตัว ทำให้มีค่าบริการเพิ่ม แบบไม่รู้ตัว ถ้าเค้าไม่ระงั
สมาชิกหมายเลข 4606696
TRUE?
หมายเลขของผมไม่มียอดค้างชำระ แต่มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา 600 กว่าบาท จึงโทร 1242 แล้วพบว่ายอดจริงๆคือ 300กว่าบาท แต่พอเช็คในแอพ ในไหนก็ตาม มันไม่มียอดค้างชำระ และไม่สามารถจ่ายเงินทางไหนได้ เซเว่นก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8948035
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True visions ค้าง
ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้
1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่
2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น
3.ถอด smartcard ทำความสะอาดเสียบใหม่
4.ติดต่อ call center 1242 รอนานมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ไม่สามารถแก้ไขได้ ค้างอยู่เหมือนเดิมตามภาพที่แนบค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำจากพี่ๆด้วยค่ะ🙏🏻