หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True visions ค้าง
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ร้องทุกข์
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตถามเกี่ยวกับกล่อง True visions อยู่ดีๆก็ค้างแบบนี้เลยค่ะ
ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้
1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่
2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น
3.ถอด smartcard ทำความสะอาดเสียบใหม่
4.ติดต่อ call center 1242 รอนานมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ไม่สามารถแก้ไขได้ ค้างอยู่เหมือนเดิมตามภาพที่แนบค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำจากพี่ๆด้วยค่ะ🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
อยู่ดี ๆ กล่อง True Visions ขึ้นจอดำ ER16 ไม่มีสัญญาณ
กำลังดูทีวีอยู่ดี ๆ สัญญาณก็ค้างแล้วกลายเป็น Error ER16 เป็นทุกช่องตามภาพ ลองเช็คขั้วสัญญาณก็แน่นแล้ว ลองดึงบัตรสมาร์ทการ์ดเสียบบัตรใหม่ ดึงปลั๊กไฟและเสียบปลั๊กใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ เช็คในแอป True ID
เจ้าหนูยอดนักสืบ
##### True Visions จะย้ายสัญญาณจาก Cable มา Fiber ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนไหม #####
ชื่อกระทู้เป็นการตั้งคำถามตามคำบอกเล่าจากช่าง True Visions ที่ดูแลกรณีของผม ขออภัยหากเกิดการเข้าใจผิดครับ เหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อคืน 19/03/2566 บ้านผมเปิดดูรายการผ่านกล่องรับสัญญาณของ True Visions ไม
rkarn
ใช้ Net บ้าน True ไม่ได้มา ครึ่งเดือนแล้ว อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ ต้องทำยังไง
#True #TrueOnline #TrueCallCenter #ทรู #ทรูมูฟ #TrueMove เอายังไงกับทรูดี คงต้องมูฟ ตามชื่อทรูมูฟแล้ว #เกินจะทน หาวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ ระบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย นัดช่างไป 5 ครั้ง เสี
สมาชิกหมายเลข 3257683
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
ติดต่อทรู1242ตั้งแต่ตี2 ตี3จนตอนนี้กดก็โอนสายอยู่งั้นทำไรก็ไม่ได้ได้แค่รอ
0638456002 บอกโดนระงับโทร sms เน็ต บอกเกินวงเงินที่กำหนดแต่วงเงินที่กำหนดมี1,000มยอดค้างมีแค่900 งงว่าเลยกำหนดได้ไงส่งsmsมาบอกวงเงินเกินกำหนด800
สมาชิกหมายเลข 8996586
สัญญาณ ทรู หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สัญญาณทรู หายมา2วันเป็นเพราะอะไรคะลองโทร1242 ก็ยังเหมือนเดิม สัญญาณขึ้นมา1ขีด เล่นอะไรไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลย เเย่สุดๆเน็ตว่าช้าแล้วนะ แต่สัญญาณไม่ดีกว่าอีก ติดต่อก็ยากสุดๆ น่าเบื่อมากทรู ต้องแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 8906403
True vision CA9 ทำทุกอย่างยังติดข้ามวัน
ลองอ่านวิธีแก้ไขแล้ว ก็ยังไม่ได้ โทร 1242 วนไปมา 4 นาทียังไม่เจอคนเลย Black Card ก็ไม่เจอคน ต้องทำยังไงนะครับ คุณ intelligence
kobkab
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True Online ยากมาก
พยายามติดต่อ 1242 หรือแชท ก็ไม่เคยได้คุยกับคนเลย ติดต่อเป็นชั่วโมง เสียทั้งเงินทั้งเวลา เรื่องคือเราจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนตามปกติและจะครบกำหนดจ่ายอีกครั้งวันที่ 18/06/2025 แต่วันนี้ 10/06/2025 เน็ตถู
สมาชิกหมายเลข 8886908
ขอสงสัยเรื่องสปีดเน็ต ทรู
เมื่อวันจันทร์หรืออังคารที่ผ่านมา มีสายเข้าจากทรู (เป็นระบบอัตโนมัติ 1242) แจ้งว่าจะอัพสปีดเน็ตให้ฟรี 1 ปี เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เค้าให้มาก็รับไว้ แต่พอวันนี้มาดูจากเว็บ IService ได้ผลดังนี้ค่ะ แต่พ
Zinu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True visions ค้าง
ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้
1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่
2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น
3.ถอด smartcard ทำความสะอาดเสียบใหม่
4.ติดต่อ call center 1242 รอนานมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ไม่สามารถแก้ไขได้ ค้างอยู่เหมือนเดิมตามภาพที่แนบค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำจากพี่ๆด้วยค่ะ🙏🏻