เดี๋ยว​นี้บริการของลาซาด้าคุณภาพ​ด้อยลงไปมากๆ

โปรฯ​ 3.3 ที่ผ่านมา​ เราซื้อของจาก​ Official​  Store​  ร้านนึงตอนเที่ยงคืน​ 4 นาที​ ตอนนั้นสินค้า​ขายไป​22ชิ้น​ เราแคปฯไว้ก่อนกดซื้อ​ ผ่านไปสามวันของมาส่ง​ ไม่ครบ​ เรากดขอคืนเงินส่งของกลับ​ เพราะไม่ชอบร้านที่ไม่​ honor promotion ผ่านไป​ 2 วัน​ ทางลาซาด้าปฎิเสธการส่งคืน​ คือเข้าข้างร้านค้ามากๆ​  แล้วอ่านรีวิวดูคนเจอแบบเราเพียบเลย​ ติดต่อ​แอดมินก็บอกจะตามให้แล้วหาย​ ตามอีกรอบก็ยินดีที่ให้บริการ​ บริการอะไรอ่ะ?  Official​ Store​ ratings  96%  คือง่อยมาก

ผลิตภัณฑ์​เกี่ยวกับ​บำรุง​เส้นผม​KRT  เตือนเลยว่าอย่าหลงกลนะคะ​ ลองไปอ่านรีวิว1-2ดาวดู   แล้วพวกขนาดทดลองที่หายไปนี่​ คือลงขายเกลื่อนแอพฯส้มมาก​ ซื้อจาก​ Official  Store  มาก็นาน​ เพิ่งโดนโปรฯ​3.3  โดนไป​2เจ้า​ อีกเจ้าเป็นบริษัท​ยักษ์​ใหญ่​ แจกหนักจัดเต็มบลาๆ​ ซื้อในช่วงเวลา​ที่กำหนด​ ออเดอร์​น้อยมาก​ ของมาถึงไม่มีของแถมตามที่เราแคปหน้าจอไว้​ เซงสุด​

Official  Store  แบบนี้​เจอกันแค่​ครั้ง​เดียวพอค่ะ​ เดี๋ยว​นี้​บินได้ปกติแล้ว​ ไปซื้อมนต่างประเทศ​ราคาถูกกว่ามากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่