โปรฯ 3.3 ที่ผ่านมา เราซื้อของจาก Official Store ร้านนึงตอนเที่ยงคืน 4 นาที ตอนนั้นสินค้าขายไป22ชิ้น เราแคปฯไว้ก่อนกดซื้อ ผ่านไปสามวันของมาส่ง ไม่ครบ เรากดขอคืนเงินส่งของกลับ เพราะไม่ชอบร้านที่ไม่ honor promotion ผ่านไป 2 วัน ทางลาซาด้าปฎิเสธการส่งคืน คือเข้าข้างร้านค้ามากๆ แล้วอ่านรีวิวดูคนเจอแบบเราเพียบเลย ติดต่อแอดมินก็บอกจะตามให้แล้วหาย ตามอีกรอบก็ยินดีที่ให้บริการ บริการอะไรอ่ะ? Official Store ratings 96% คือง่อยมาก
ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับบำรุงเส้นผมKRT เตือนเลยว่าอย่าหลงกลนะคะ ลองไปอ่านรีวิว1-2ดาวดู แล้วพวกขนาดทดลองที่หายไปนี่ คือลงขายเกลื่อนแอพฯส้มมาก ซื้อจาก Official Store มาก็นาน เพิ่งโดนโปรฯ3.3 โดนไป2เจ้า อีกเจ้าเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ แจกหนักจัดเต็มบลาๆ ซื้อในช่วงเวลาที่กำหนด ออเดอร์น้อยมาก ของมาถึงไม่มีของแถมตามที่เราแคปหน้าจอไว้ เซงสุด
Official Store แบบนี้เจอกันแค่ครั้งเดียวพอค่ะ เดี๋ยวนี้บินได้ปกติแล้ว ไปซื้อมนต่างประเทศราคาถูกกว่ามากๆ
เดี๋ยวนี้บริการของลาซาด้าคุณภาพด้อยลงไปมากๆ
ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับบำรุงเส้นผมKRT เตือนเลยว่าอย่าหลงกลนะคะ ลองไปอ่านรีวิว1-2ดาวดู แล้วพวกขนาดทดลองที่หายไปนี่ คือลงขายเกลื่อนแอพฯส้มมาก ซื้อจาก Official Store มาก็นาน เพิ่งโดนโปรฯ3.3 โดนไป2เจ้า อีกเจ้าเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ แจกหนักจัดเต็มบลาๆ ซื้อในช่วงเวลาที่กำหนด ออเดอร์น้อยมาก ของมาถึงไม่มีของแถมตามที่เราแคปหน้าจอไว้ เซงสุด
Official Store แบบนี้เจอกันแค่ครั้งเดียวพอค่ะ เดี๋ยวนี้บินได้ปกติแล้ว ไปซื้อมนต่างประเทศราคาถูกกว่ามากๆ