[Grab] ถึง Grab ครับ , ขออภัยที่มาตั้งกระทู้รบกวนครับ

ช่วงเดือน ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา ผมสั่งอาหาร แล้วทาง Grab ได้ประกันวงเงินผิดพลาดไป 4 บาท

ซึ่งจริงๆ เป็นเงินน้อยมาก แต่ผมก็อยากไว้ใจว่า Grab เป็นบริษัทน่าเชื่อถือและจะคืนเงินให้ครับ 

ผมได้มีโอกาสประสานงานกับ Grab ทั้งข้อความ, อีเมล หลายครั้ง , มีครั้งหนึ่งได้รับอีเมลมาดังด้านล่างนี้ครับ

พอผมสอบถามก็แจ้งว่าคำว่า "คืนยอดเงินส่วนต่างให้ท่านเรียบร้อยแล้ว" คือ Grab คืนให้กับทางบัตรเครดิต แล้วทางบัตรเครดิตจะคืนต่อให้ผมเองครับ

แต่นี่ผ่านมา 3 เดือนแล้ว ผมไม่ได้รับคืนเลย

แม้จะเป็นเงินที่น้อยมาก แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไม Grab ไม่ตามเรื่องให้ , ผมจะมั่นใจได้อย่างไรว่า Grab คืนเงินให้ทางบัตรเครดิตแล้วจริงๆ

** เวลาผมตอบอีเมลกลับทาง Grab ก็บอกว่าเป็นอีเมลอัตโนมัติ ตอบกลับไม่ได้ , คือเหมือนกับสื่อสารกับ Grab ไม่ได้เลยครับ

ขอเจ้าหน้าที่ Grab ช่วยติดต่อผมกลับด้วยได้หรือไม่ครับ

ขอบพระคุณมากครับ 

- - - -

Dec 8, 2022, 20:21 GMT+8
เรียน คุณ XXXX,

แกร็บต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ
 
จากการตรวจสอบทางระบบได้มีการประกันวงเงินยอดดังกล่าวไว้ และระบบได้ทำการคืนยอดเงินส่วนต่างให้ท่านเรียบร้อยแล้ว
หมายเลขการใช้งาน : XXXXXXXXXXXXXXXXX
ยอดประกันวงเงิน : 184 บาท
ยอดคืนส่วนต่าง : 4 บาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่