ถ้าท่านเอาอาหารแปลก ๆ มากินกับข้าวแบบหนุ่มในโพสต์นี้ แล้วเจอแฟนบอกน่าเกลียดเห็นแล้วจะอ้วกแบบนี้ เป็นท่านจะทำยังไง?

พอดีเมื่อกี๊ไปเจอเพื่อนในเฟสคนหนึ่งแชร์โพสต์นี้มา ซึ่งเป็นโพสต์ข่าวจากเพจไทยนิวส์

หนุ่มถึงกับนั่งซึม กินข้าวสวยคลุกก๋วยเตี๋ยว แต่โดนแฟนบอกน่าเกลียดเห็นแล้วจะอ้วก ไม่น่ากินเลย ไม่มีใครเขาทำกัน ทำชาวเน็ตถกกันสนั่น
อ่านเพิ่มเติม : https://www.tnews.co.th/social/social-news/585394
#ข้าวสวย #ก๋วยเตี๋ยว


เลยจะมาสอบถามความเห็นของชาวพันทิปทุกท่านว่า ถ้าท่านเอาอาหารแปลก ๆ มากินกับข้าว เช่น ท่านเอาก๋วยเตี๋ยวมาคลุกกินกับข้าวแบบหนุ่มในโพสต์ข่าวนี้ หรือ เราเอาข้าวมากิน แต่เอามากินกับพาสต้าผัดกับกิมจิ หรือ เราเอาขนมปังมาทำเป็นเมนูใหม่ที่ไม่มีใครทำกัน หรือ ทำเป็นแซนด์วิชแปลก ๆ ที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ เช่น แซนด์วิชลาบหมู หรือ แซนด์วิชยำปลากระป๋อง แล้วเจอแฟนบอก อี๊..!! น่าเกลียด เห็นแล้วอยากจะอ้วก กินเข้าไปได้ยังไง ไม่มีใครเขาทำกันหรอก เป็นท่าน ท่านจะรู้สึกอย่างไร และ ท่านจะทำยังไง?

ถ้าเรากินข้าวกับก๋วยเตี๋ยว หรือ เรากินข้าวกับพาสต้ากิมจิแบบนี้ แล้วโดนแฟนบอกว่า น่าเกลียดมาก เห็นแล้วอยากจะอ้วก ไม่มีใครเขากินกับข้าวแบบนี้กันหรอก เราก็จะบอกแฟนไปว่า "ทำไม? เรากินแบบนี้ประจำของเราอยู่แล้ว" หรือ "แล้วไง? มันแปลกก็จริงแต่มันไม่ได้น่าเกลียดขนาดนั้น ถ้าเธอรับไม่ได้เพราะเรื่องแค่นี้ก็เลิกกันไปเลย แยกทางกันเดิน" เป็นเราเราเลิกกับผู้หญิงคนนี้ไปเลยนะ เราไม่เอาผู้หญิงแบบนี้มาเป็นยายป้ายุนซังกุงเด็ดขาดเลย

เราเองก็เสวยข้าวกับก๋วยเตี๋ยวมาตั้งแต่เด็กแล้ว บางทีซื้อก๋วยเตี๋ยวมาตอนกลางวัน กินแต่เส้นหมด ก็เก็บเอาน้ำก๋วยเตี๋ยวอย่างเดียวไว้กินกับข้าวตอนเย็นต่อ เราว่ามันก็ไม่น่าเกลียดตรงไหนเลย

แต่ถ้าเป็นพวก ไอติมเอามากินกับราเมง, ป๊อปคอร์นจิ้มกับฟองดู หรือ เอาโค้กมาเทราดใส่ขนมเลย์ ซึ่งฝ่าบาทเคยทำมาแล้ว อันนั้นมันน่าอ้วกจริง ๆ น่ะแหละ ตอนนั้นเราเอาโค้กมาเทราดใส่เลย์รสเดียวกันกับในภาพนี้เลย แต่เราเทโค้กราดใส่มากเกินไป ผลก็คือ รสชาติแม่มหมาไม่แดรกเลย กินไม่ได้ อ้วกแตกเลยครานั้น สุดท้ายต้องเอาไปเททิ้ง แต่จะว่าไปแล้ว พอพูดถึงเมนูแซนด์วิชลาบหมู และแซนด์วิชยำปลากระป๋อง ที่เรายกตัวอย่างไปแล้ว เราว่าขนมปังสองแผ่นกับเมนูอาหารไทยสองอย่างนี้มันน่าจะเข้ากันได้อยู่นะ มันน่าจะแซ่บมากนะ แต่ยังไม่เคยลองทำกินเลย ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวจะลองทำแซนด์วิชแบบไทย ๆ สองอย่างนี้กินดูนะ ^_^
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่