หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณีผู้รับตีกลับสินค้าเก็บเงินปลายทาง บริษัทขนส่งควรคืนค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทางหรือไม่ครับ?
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
การตลาด
เวลาส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง แต่ละบริษัทก็จะมีค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทาง
ถ้าเกิดว่ากรณีสินค้าถูกปลายทางตีกลับ ค่าธรรมเนียมที่ถูกคิดไป บริษัทขนส่งควรคืนให้ลูกค้าหรือไม่ครับ?
ก็คิดแค่ค่าส่งสินค้าพอ เพราะบริการเก็บเงินปลายทาง ไม่ได้เกิดขึ้นจริง
สมาชิก คิดเห็นว่าอย่างไรครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
ขนส่งไม่ยอมส่งของมาถึงบ้าน
คือเรื่องเป็นแบบนี้ค่ะทางบ้านเราสั่งของแล้วช่วงแรกๆเขาก็มาส่งดีถึงบ้านเราเลยบ้านเราอยู่ในป่ายางแต่ก็ไม่ได้เข้ายากเข้าง่ายด้วยรถใหญ่ก็เข้าออกบ่อยๆแต่ขนส่งคนนี้พอเริ่มมาส่งบ่อยๆก็เริ่มไม่ส่งของบางทีก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7257270
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
กรณีร้านอาหารปัดเศษทั่งๆที่ scan จ่ายถือว่าผิดกฏหมายไหม
https://www.facebook.com/wecanchoose/posts/1306961537891526 พ.ร.บ.ว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ พ.ศ.2542 กำหนดให้ผู้ประกอบการต้องแสดงราคาให้ชัดเจน และจำหน่ายในราคาที่แจ้งไว้ หากคิดเงินเกินกว่าราคาที่แสดง
as12df
การบริการของขนส่งเอกชน
เนื่อจสกว่าผมได้ใช้บริการขนส่งJ&T ส่งเอกสารจากอยุธยา มาให้ญาติที่กรุงเทพ ซึ้งจริงๆปกติควรจะถึงภายใน2วัน แต่พอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุตามกำหนดพัสดุตามกำหนด จริงๆพัสดุถึงสาขากรุงเทพแล้ว แต่อยู่อีกช่วบเว
สมาชิกหมายเลข 8863184
Lazada ส่งสินค้าไม่โทรแจ้งแถมมีระบบแจ้งสินค้าถึงผู้รับแล้วว
ขอสอบทางเพื่อนสมาชิกที่ซื้อของกับ lazada ปกติจ่ายเงินตอนสั่งซื้อสินค้าคนส่งของเขาจะโทรแจ้งล่วงหน้าไหมครับก่อนที่จะถึงบ้านลูกค้า กรณีผมไม่มีการโทรแจ้งคนเซ็นต์รับสินค้าเป็นใครก็ไม
สมาชิกหมายเลข 3904029
สอบถาม บริการของขนส่ง Flash Express
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม ร้านค้า หรือผู้ที่เคยใช้บริการ ขนส่ง Flash ณ ปัจจุบัน ส.ค. 2568 การ Drop off ที่ Flash เค้ายกเลิกบริการ สติ๊กเกอร์ จ่าหน้าซอง แล้วเหรอคะ หมายถึงว่า ผู้ส่งจะต้องปริ้นใบปะหน้า หรือ
สมาชิกหมายเลข 1479626
พัสดุไปรษณีย์ แบบเก็บเงินปลายทาง เราสามารถแกะดูสินค้าภายในก่อนได้หรือไม่
สอบถามครับ ถ้าเราซื้อของแบบเก็บเงินปลายทาง โดยต้นทางใช้บริการขนส่งทางไปรษณีย์ อยากทราบว่าเราสามารถแกะดูสินค้าภายในก่อนได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5747499
ขนส่งเเฟรช แกะเอาพัสดุของลูกค้า flash express
ขายของผ่าน TIKTOK SHOP มีพัสดุตีกลับ แต่ตอนขนส่งมาส่งคือ สภาพอย่างที่เห็น ใบปะหน้าอันเก่าถูกฉีกออก แปะเทปมา แต่ตอนที่ส่งเราไม่เคยติดเทป แต่ตอนได้มีทั้งรอยฉีกและติดเทปมา ติดใบปะหน้าทับมา แต่เมื่อร้องเร
สมาชิกหมายเลข 6186594
ไปรษณีย์ไทยทำเอกสารสำคัญหาย 😭😭😭 มีใครเคยตามของได้บ้าง
ตั้งแต่วันที่ 22/6/2568 ปลายทางอยู่แค่คลองตัน เอ๊ะใจ สถานะไม่อัพเดต เลยโทรตามของวันที่27/6/68 กรอกข้อมูลจนรอ จทน. ติดต่อกลับ แต่ให้เราช่วยเหลือตัวเองด้วยการให้ไปแจ้งที่หน้าสาขาที่ส่ง (เม กาบางนา) เสา
สมาชิกหมายเลข 2836858
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณีผู้รับตีกลับสินค้าเก็บเงินปลายทาง บริษัทขนส่งควรคืนค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทางหรือไม่ครับ?
ถ้าเกิดว่ากรณีสินค้าถูกปลายทางตีกลับ ค่าธรรมเนียมที่ถูกคิดไป บริษัทขนส่งควรคืนให้ลูกค้าหรือไม่ครับ?
ก็คิดแค่ค่าส่งสินค้าพอ เพราะบริการเก็บเงินปลายทาง ไม่ได้เกิดขึ้นจริง
สมาชิก คิดเห็นว่าอย่างไรครับ?