ขอวิธียกเลิกกรมธรรม์ อลิอันซ์ มายแพลน (ขอเวนคืนกรมธรรม์) แบบได้ผลตอบรับจริงๆไม่ยืดเยื้อ

สวัสดีค่ะ 
เราขอสอบถามวิธีการยกเลิกกรมธรรม์ แล้วขอเวนคืนเงินคืนทั้งหมดหน่อยค่ะ
เราติดต่อไป 15 วันก่อน บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อคอนเฟิร์มการเวนคืน ก็ไม่มีใครติดต่อมา พอถามว่าต้องส่งเอกสารคืนมั้ย เขาบอกไม่ต้องทำอะไรเลย
พอเราโทรกลับไปอีกครั้งหลังจาก 7-8 วัน จนท อีกคนบอกว่า เราตกลงไม่ยกเลิกแล้ว เรางงมาก เราไปบอกตอนไหน โกหกมากๆ
เขาเลยขอให้จนท ที่ดูแลอีกคนโทรกลับเราวันจันทร์ พอวันจันทร์เขาก็โทรมาจริง มาขออีเมลเพื่อส่งแบบฟอร์มให้เรากรอกยกเลิก แล้วส่งเล่มพร้อมกับฟอร์มนี่ให้เขา เขาบอกจะส่งเลย 3 วันก็ยังไม่ส่ง เราเลยโทรไปอีก เขาบอกส่งไปแล้ว ลองเช็คอีเมลล่าสุดรึยัง หรือในถังขยะ เราบอกเช็คแล้วไม่มี เขาเลยจะส่งให้ภายใน 15 นาที เดี๋ยวโทรเข้าไปคอนเฟิร์มอีกครั้งก็ได้ เรารอ 30 นาที ยังไม่เข้า เลยโทรไปใหม่ จนท เขาขอกให้รอสาย ระหว่างรอสายเราเช็คอีกที มีเมลเข้าพอ แต่ไม่มีไฟล์แนบ มีแต่ข้อความ เราก็งงอีก นี่จะเล่นอะไรกันอยู่ เราท้อมากเลย สักพักมีสายซ้อนจากอลิอันโทรเข้ามา เป็นจนท คนเดียวกันกับชื่อที่ลงท้ายอีเมล เขาโทรมาขอว่า ขอส่งไฟล์ให้พรุ่งนี้ได้มั้ย ตอนนี้จนท ส่งไฟล์อะไรสักอย่างปิดไปแล้ว แผนก หรืออะไรไม่แน่ใจ แล้วเขาส่งอีเมลเปล่ามาทำไม ส่งแล้วมาโทรแจ้งอีกทีว่า ไม่ได้ส่งไฟล์ให้ขอส่งพรุ่งนี้ แล้วพรุ่งนี้เราจะเชื่อได้อีกมั้ยคะ ไม่น่าเชื่อว่ามีคนเจอแบบนี้เยอะเลย ที่ทำประกันไป ขอคืนแล้วยุ่งยาก รอนานก็ไม่ได้คืน ตอนแรกเราจะยกเลิก แล้วจะเลือกกลับไปทำแบบใหม่ของอลิอัน เพราะตอนนี้ขอนำเงินไปใช้ก่อน ตอนนี้เรากลัวเลยค่ะ เขาไม่ให้น่าเขื่อถือกับเราเลย แล้วเราก็ไม่อยากไปดำเนินเรื่องถึงตึกของเขา งานก็ต้องทำ 

รบกวนผู้รู้ช่วยให้คำแนะนำหน่อยค่ะ 😢🙏

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่