หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จนท call center true move H มีสิทธิเปลี่ยนข้อมูลเราด้วยกรา
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีเตอปัญหาเรื่องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลเราโดยพลการ ทาง call center ได้เปลี่ยนบิลจากนิติบุคคล เป็นบุคคลธรรมดา โดดยที่ไม่มีการนืนยันจากนิติ ว่าให้เปลี่ยน
รู้สุกว่า TRUE move H ถือวิสาสะเปลี่ยนข้อมูลเอง ไม่ปลอดภันมาก มันทำได้ด้วยหราคะ!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ
จะต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ไม่มีส่ง SMS มาแจ้งโปร ไม่สามารถติดต่อ Call center ได้ เบอร์ผม 084-2509393 ยังงี้ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ เจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9163131
1242 โทรมาทำไมบ่อยๆคะ
เบอร์ call center true 1242 โทรมาบ่อยมากๆเลยค่ะ ปกติการใช้เบอร์นี้โทรมา จนท.ต้องการติดต่อเราเรื่องอะไรคะ เพราะปกติจะเป็นเราที่เวลามีปัญหาถึงจะติดต่อเบอร์นี้ไป (ติดต่อยากมากกกก)
สมาชิกหมายเลข 783673
โทรไป Call Center TRUE ไม่มีคนคุยเรื่องต่ออายุ Internet สิทธิพิเศษ
ได้รับ SMS แจ้งอายุสิทธิพิเศษ ของ Internet บ้าน จะหมดอายุในรอบบิลเดือนมกราคม 2569 โทรเข้าไป 2 สาย สายแรกคุยไม่รู้เรื่อง สายที่สองบอกใกล้ๆค่อยโทรไปใหม่ หรือผมต้องไปติดต่อที่ SHOP True ตอนโทรไป 9.42 น.
The Xsiam
CC True Move .. สอบถามโปรโมชั่นของนิติบุคคลค่ะ
โทรไป 1331 รอสายนานมากกกกกกกกกกกกก ขอถามทางนี้นะค โปรโมชั่นของนิติบุคคลมีอะไรบ้างะ เหมือนบุคคลธรรมดาไหมคะ และใช้เอกสารอะไรบ้าง ขอบคุณค่ะ
เป็ดชบา
ติดต่อพนักงาน Call Center True Move H ยากมาก
เวลาจะให้พนักงาน Call Center True Move H ต้องติดต่อทางไหน Sim Card มีปัญหา ติดต่อไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อพนักงาน โทรกันเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 3536408
ตกใจมาก อยู่ดีๆ มีข้อความส่งมาบอกว่าหมายเลขของคุณเปลี่ยนเป็น True Move H แล้ว
เมื่อสักครู มีข้อความส่งมาหาผมบอกว่า "เลขหมายของท่านได้รับการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชแล้ว กรุณาปิดและเปิดเครื่องเพื่อเริ่มใช้งานค่ะ" ผมยังไม่เคยทำการใดๆ ที่บอกว่าผมจะเปลี่ยนไปใช้ TrueMoveH
รักเดียวของเจนจิรา
Ture มีปัญหาอะไรกับ ลูกค้าที่เป็นนิติบุคคลหรือไม่ครับ รู้สึกว่าไม่ได้ รับบริการเทียบเท่ากับบุคคลธรรมดา
สวัสดีครับ ผมใช้บริการ True ตั้งแต่ยังเป็น Orange ช่วงรับโทรศัพท์ Motorolla ฟรี จนถึงวันนี้ ผมรู้สึกว่า True ให้บริการลูกค้า นิติบุคคลเสมือนลูกเมียน้อย 1) จากเดิม ชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตได้ แ
สมาชิกหมายเลข 866945
ทรู x ดีแทค พอรวมกันแล้ว ทำไมดีแทคแพงขึ้น ?
น่าผิดหวังมากๆ ดีแทค ราคาถูกอยู่แล้ว ใช้คุ้ม แถวบ้านที่เราอยู่สัญญาณดีมาก เน็ตไม่หลุด พอควบรวมกับทรู กลับกลายเป็นแพงขึ้น ผิดหวังอย่างแรง
เรื่องคืนนั้นให้เธอคิดแค่ฝันไป
ติดต่อ Call Center True move แบบคุยกับเจ้าหน้าที่ ทำไมมันยากเย็นแท้
มีปัญหาเดิมๆ แก้ไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 1330042
true move h
true move h ใช้โปรiphone 899อยู่ เครื่องเสีย จะมีโปรสำหรับเครื่องใหม่เบอร์เดิมบ้างหรือเปล่า หรือต้องปิดเบอร์ซื้อเครื่องจดทะเบียนใหม่อย่างเดียว(จดทะเบียนนิติบุคคล)
veeza
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จนท call center true move H มีสิทธิเปลี่ยนข้อมูลเราด้วยกรา
รู้สุกว่า TRUE move H ถือวิสาสะเปลี่ยนข้อมูลเอง ไม่ปลอดภันมาก มันทำได้ด้วยหราคะ!!!!