ผมเข้าไปหาข้อมูลรายละเอียดที่อยากทราบ เกี่ยวกับการแจ้งค่าใช้บริการในแต่ละรอบบิล
ในช่องทางที่คุณแนะนำมา มันไม่ได้มีรายละเอียดให้ แบบในตย. ที่แนบมา ของค่ายอื่น
พอลองสอบถามไปที่ Call center 1331 ก็บอกว่าทางทรูไม่มีนโยบายแจ้งแบบนี้
แต่จะขอได้เป็นครั้งๆ มันหมายความว่ายังไงครับ
เพราะทำใมค่ายอื่น เขาสามารถส่งแจ้งให้ลูกค้าเห็นได้ แต่ของทรู ผมไม่เคยเห็นเลยอะไรแบบนี้
หรือทางคุณ จะยิ่งหมกเม็ด มากเข้าไปอีก ....
แบบนี้
แบบนี้
( ขออนุญาตมา ณ ที่นี้ ที่ถือวิสาสะ ดึงรูปมาอ้างอิงนะครับ ขออนุญาตเจ้าของรูปทั้ง 3 ท่าน ด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆครับ )
@@@ TRUE MOVE H คุยกับ Call center เรื่องขอทราบรายละเอียดการใช้งานของรอบบิล แจ้งว่าให้ไม่ได้
ในช่องทางที่คุณแนะนำมา มันไม่ได้มีรายละเอียดให้ แบบในตย. ที่แนบมา ของค่ายอื่น
พอลองสอบถามไปที่ Call center 1331 ก็บอกว่าทางทรูไม่มีนโยบายแจ้งแบบนี้
แต่จะขอได้เป็นครั้งๆ มันหมายความว่ายังไงครับ
เพราะทำใมค่ายอื่น เขาสามารถส่งแจ้งให้ลูกค้าเห็นได้ แต่ของทรู ผมไม่เคยเห็นเลยอะไรแบบนี้
หรือทางคุณ จะยิ่งหมกเม็ด มากเข้าไปอีก ....
แบบนี้
แบบนี้
( ขออนุญาตมา ณ ที่นี้ ที่ถือวิสาสะ ดึงรูปมาอ้างอิงนะครับ ขออนุญาตเจ้าของรูปทั้ง 3 ท่าน ด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆครับ )