วอน กสิกรไทย อย่าบังคับเอา K-Biz ไปผูกกับ K-Plus อีกนะครับ

วันนี้เข้า K-Biz เห็นข้อความแจ้งเตือน ให้นำ K-Biz ไปผูกกับ K-Plus  แทนการรับ SMS-OTP
เข้าใจว่า เพื่อความปลอดภัย แต่อยากให้คิดเผื่อถึงลูกค้าบางกลุ่ม ที่ไม่สะดวกใช้ K-Plus ด้วย เช่น
- ลูกค้าบริษัท นิติบุคคล
- ลูกค้า บัญชีชื่อร่วม ที่เปิด K-Plus ไม่ได้
- ลูกค้าที่ใช้มือถือรุ่นเก่า

เห็นกระทู้เก่าเมื่อกลางปีที่แล้ว ก็โดนถล่มไปทีนึงแล้ว
ถ้าจะต้อง ให้เข้าทั้ง 2 ระบบเพื่อทำธุรกรรม แล้วจะมี K-Biz ไว้ทำไม
ลูกค้าก็เข้า K-Plus ทีเดียวจบไปเลย ไม่ดีกว่าหรือ 

ฝากไว้ให้พิจารณาด้วยครับ

...
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่