ขอความกรุณาธนาคารกสิกรไทยตามเรื่องให้ด้วยครับ กรณีบัญชีระบบ K-Biz ของผมจู่ ๆ ก็โดนเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับบัญชี

ขออนุญาตสอบถามธนาคารกสิกรไทยครับ เรื่องที่จู่ ๆ บัญชีผมถูกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับบัญชีในระบบ K-Biz ไปเป็นเบอร์ของใครก็ไม่ทราบ ธนาคารส่งเมลมาแจ้งตั้งแต่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ผมเพิ่งอ่านเมลวันที่ 21 ธ.ค. เลยมีการโทรแจ้งไปที่ธนาคาร ทั้งการระงับการใช้งาน K-Biz ชั่วคราว 

ตอนนี้ธนาคารได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กลับคืน โดยธนาคารอ้างว่า จนท. คีย์ข้อมูลผิดพลาด แต่ผมขอดูแบบฟอร์มที่กรอกว่าให้มีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ซึ่งแจ้งไปตั้งแต่เช้า อยากเห็นหน้าตาแบบฟอร์มนั้น อยากรู้ชื่อ จนท. ที่กรอกข้อมูลผิดแล้วมาโดนบัญชีผม แต่ขณะนี้ยังไม่มีการ update จากธนาคารแต่อย่างใด ไม่อยากโทรไปคอลเซ็นเตอร์เพราะติดต่อยากมาก เลยขอใช้ช่องทางนี้ติดต่อกับธนาคารครับ ขอความกรุณาตามเรื่องให้ด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่