หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณดีแทคในคอนโดศุภาลัยเวอแรนด้าไม่ดีเลย
กระทู้คำถาม
dtac
คอนโดศุภาลัยเวอแรนด้าภาษีเจริญรับสัญญาณดีแทคไม่ค่อยได้กระตุกอยู่เรื่อยจนท้อแล้วอยากเปลี่ยนค่าย ดีแทคไม่คิดแก้ไขบ้างหรือครับหรือควบรวมกับทรูแล้วก็ทิ้งลูกค้าเลย ไม่ต้องให้ส่งหลังไมค์นะครับเข้ามาทดสอบสัญญาณได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS
ทำการจดทะเบียนซิมกับดีแทคในวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม และแจ้งย้ายไปเอไอเอสในวันนั้นเลย พอวันอังคารที่ 7 ตอนค่ำมี sms มาว่าชื่อหรือเบอร์ไม่ตรง ก็ได้โทรไปแจ้งกับทางดีแทคแก้ไขเรียบร้อย แล้วแจ้งกับทางเอไอเอส
kai5415
สัญญาณดีแทคไม่ดีบ่อยมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ สัญญาณดีแทคไม่ค่อยดีเลย ขีดสัญญาณขึ้นสูงสุดแค่2ขีด บางทีขึ้นไม่มีบริการ ใครโทร.หาก็ไม่ได้ จะโทร.หาใครก็ไม่ได้ บางทีมีธุระด่วนจะติดต่อใครก็ยาก อยากสอบถามเพื่อนๆว่า ถ้าเราจะย้ายค่ายเบอร์
สมาชิกหมายเลข 6575590
Dtac ช่วงนี้สัญญาณหาย ทำไงดี
คือผมใช้ดีแทคตั้งแต่ต้นเดือนแล้วยังดีๆอยู่เลย แล้วพอสามวันที่แล้วมันก็แย่ขึ้นเรื่อยไปจนมาวันนี้คือหนักมากโทรฟรีสัญญาณก็แล้ว ติดต่อดีแทคในเฟสก็แล้วสัญญาณไม่ดีขึ้นเลย ผมโทรรีสัญญาณบ่อยมาก พอวันนี้โทรบ่อ
สมาชิกหมายเลข 8444580
dtac ครับผลตอบแทนการขายของตัวแทน เดือนธันวาคม 56 จ่ายเมื่อไรครับ
ถ้าดีแทคทำอย่างนี้บ่อย ๆ เตรียมตัวเป็นเบอร์ 3 ได้เลยครับ ตัวแทนหลายๆ ตัวแทนเขาบ่นกันมากครับ ดีแทคไม่ค่อยจ่ายผลตอบแทนตรงเวลาเลย (อาจจะมีปัญหาเรื่องการเงิน..?) ถ้าตัวแทนไม่ช่วยขายให้ก็อาจจะมีปัญหานะครับ
ศุภชัย_mMAN
AIS WIFIที่คอนโด สัญญาณแย่มาก กระตุกแล้วกระตุกอีก
เป็นหลายครั้งแล้ว ไม่ใช่แค่วันเดียว จ่ายเงินทุกเดือน ไม่เคยค้าง สัญญาณแย่บ่อยมาก รีสตาร์ทเร้าเตอร์ก็แล้ว ใจเย็นรอก็แล้ว ติดต่อสายก็ไม่มีคู่สาย คุยแต่กับบอท เซ็งๆๆๆๆมาก
BlackBlue In My Area
การควบรวมระหว่างทรูและดีแทค จะนำไปสู่ความสำเร็จ หรือเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหา?
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมานานกว่า 5 ปี 11 เดือน 17 วัน ตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้บริการ ต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์ในช่วงแรกนั้น เปรียบได้กับการเดินอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบและงดงาม ทุกอย่างราบรื่น รู้สึกได้
สมาชิกหมายเลข 7539816
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
ทรูกาก ขึ้นทุกวัน
ตั้งแต่ ทรูควบรวมกิจการมารู้สึกว่า สัญญาณแย่ลงอย่างมาก เน็ตบ้านก็พังบ่อย วันไหนไฟดับแทนที่จะมีเน็ตมือถือไว้ใช้งานแต่กลายเป็นว่าสัญญาณหายไปเลย เหมือนเสาสัญญาณไม่มีไฟสำรอง เน็ตมือถือก็กระตุก เล่นเกมอะไร
สมาชิกหมายเลข 1433497
ติดต่อแจ้ง true move ยังไงได้ call center ไม่รับ iservice เจอแต่มะลิ
ผมอยู่คอนโด ลุมพินี เพลส พระราม9 ตึกD ชั้น21 สัญญาณ true แย่มากกกกก ขึ้นขีดเดียว เดินพ้นห้องครัวก็คือสายหลุด พยายามติดต่อ call center -------รอสายไป 40 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อ iservice ก็เจอแต่มะลิ ม
nikinik
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
ในกรณีวงเงินเกินจะทำการติดต่อเพื่อขยายวงเงินติดต่อไม่ได้กดเพิ่มไปจนเมนูอัตโนมัติไม่มีช๊อยให้กดคือเขาไม่ได้แคร์ลูกค้ามากขนาดนั้นใช่ไหม ใช้มาเป็น 10 ปีหลังหลัง สัญญาณก็แย่ลงความเร็วก็ดับ เซอร์วิสห่วยลงเ
สมาชิกหมายเลข 4074793
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณดีแทคในคอนโดศุภาลัยเวอแรนด้าไม่ดีเลย