[CR] แชร์ประสบการณ์ใช้บริการศูนย์ Samsung นครสวรรค์

ผมขอเล่าย่อๆนะครับ ก่อนหน้านี้ช่วงปลายปี 2021 ผมได้นำ samsung Galaxy S20 Ultra ไปเปลี่ยนจอ ราคา 6500 บาท และพบว่า "คุณสมบัติกันน้ำได้หายไป" ตรงนี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไร และหลังจากนั้น 1 เดือนจอก็แตกเป็นครั้งที่ 2 ครั้งนี้เบื่อ samsung จอโค้งหาฟิมล์ยาก จอแตกบ่อย เลยกลับไป iphone

      มาถึงตอนนี้ผ่านไปประมาณ 1 ปีกว่าๆ วันที่ 20/2/2023 ผมได้นำ samsung Galaxy S20 Ultra ไปเปลี่ยนจอเป็นครั้งที่ 2  ราคา 6500 บาทเนื่องจากเสียดายเก็บใว้ก็ใช้ไม่ได้ รอบนี้ปรากฏว่าตัวหน้าจอที่เปลี่ยนมาใหม่มีตำหนิอยู่นิดนึง ซื่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากแค่แอบเซ็งเพราะเราเสียเงินไปแพงเพื่ออยากจะได้ของดีๆ  ซึ่งตำหนิตรงนี้ตอนพนักงานให้เช็คเครื่องผมก็รีบเช็คเกินไปจนไม่ได้สังเกตุเห็น
      เพิ่งมาเห็นอีกครั้งตอนที่เดินกลับเข้ามาในรถระหว่างนั้นผมไม่เคยวางโทรศัพท์เลยเพราะว่ากลัวมันเป็นรอยเนื่องจากเคสอยู่ในรถผมไม่ได้ใส่เคสไปให้ทางศูนย์ ก็เลยได้ลองกลับไปถามศูนย์กะว่าจะแกล้งๆไปถามเฉยๆซึ่งลึกๆแล้วก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากเพราะมันเป็นนิดเดียวและไม่มีผลต่อการใช้งานใดๆ
จากตอนแรกที่ไม่ติดใจอะไรพอได้รับคำตอบจาก พนง. ตอนนี้รู้สึกแย่กับการบริการมาก พนักงานบอกว่า"ตอนรับเครื่องทางเราให้ลูกค้าตรวจสอบแล้วแต่ลูกค้าก็ไม่ได้ท้วงอะไร (ประมาณว่า...โง่เอง) อยากจะบอกหลังจากผมเดินออกจากศูนย์มาที่รถและกลับเข้าไปอีกครั้งใช้เวลาแค่ประมาณ 3 นาทีเป็นความผิดเราเฉย ตรงนี้พอเข้าใจว่ามันเป็นระบบ   แต่ก็นะแย่ๆๆๆๆ

สรุปเรื่องนี้   บ่งบอกถึงมาตราฐานของ ศูนย์ Samsung ว่าเป็นอย่างไร  ทั้งเรื่อง QC อะไหล่ ทั้งเรื่องกันน้ำบ่งบอกถึงประสิทธิภาพช่าง   ส่วนตัวผมคิดว่าถ้าเป็นมาจากอะไหล่ไม่ใช่ผีมือช่าง ช่างน่าจะเห็นตั้งแต่แรกเพราะค้าอยู่กับงานนานกว่าผมอีก แต่นี้อาจเป็นฝีมือช่างแล้วโยนขี้ให้ลูกค้าไปเลยให้จบๆ เพี้ยนขำหนักมาก

อันนี้ภาพครับเป็นนิดเดียวๆ

ชื่อสินค้า:   ศูนย์ Samsung นครสวรรค์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่