ทรู โทรมานำเสนอโปรโมชั่นแพ็คเก็จถี่ และบ่อยเกินไปค่ะ

ได้รับเบอร์โทรศัพท์ติดต่อจากทรู ถี่มากเลยค่ะ แรกๆ ที่โทรมา เราก็รับฟัง คุยด้วยเป็นอย่างดี และแจ้งไปแล้วว่า ถ้าเป็นการนำเสนอโปรโมชั่น ที่ต้องเพิ่มเงินค่าแพ็คเก็จ เราตัดสินใจเองไม่ได้ เพราะต้องให้เจ้าของเบอร์ตัดสินใจ ให้ติดต่ออีกเบอร์นะ

ระยะหลังโทรมา เราก็แจ้งแล้วว่า ไม่ต้องโทรมาที่เบอร์นี้ เจ้าหน้าที่ก็บอกจะลงข้อมูลในระบบให้ว่าไม่ต้องโทรมาเบอร์นี้แล้ว

วันนี้ ทรูเลยจัดอีเว้นท์ให้ โทรมาตอน บ่ายโมง นำเสนอ 1 รอบ เราก็แจ้งไปเหมือนเดิมว่า ให้นำเสนอโดยติดต่อไปที่เบอร์ทรูอีกเบอร์นะคะ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า จะโน๊ตลงในระบบให้ พอบ่าย 3 โทรมานำเสนอโปรอีกรอบ เบอร์เดิมเลยคือ 0953869719

ประวัติโทรเข้าจากทรู ที่ยังไม่ได้ลบทิ้งแล้วไล่ดู

เบอร์ 0953869719 
15 ก.พ. 10.40 
19 ก.พ. 11.12 และ 14.32 และ 14.54
20 ก.พ. 13.25 และ 14.59

เบอร์ 0953877949
7 ก.พ. 13.38

เบอร์ 0953864959
26 ม.ค. 09.26 และ 17.27

คือ เราก็ทำงานสายการตลาด เคยทำงานทีม Telesale เข้าใจระบบนะ ที่มันจะวนหา ให้พนักงานต้องโทรอยู่นั่น ถ้าวางเร็วกว่ากำหนด พนักงานก็จะเดือดร้อน ต้องโทรเบอร์นั้นๆ ซ้ำๆ ก็พยายามจะคุยกับพนักงานแบบดีๆ เข้าใจว่าต้องทำตามหน้าที่ แต่... เข้าใจมุมคนรับสายด้วยได้มั๊ยคะ บางครั้งก็เริ่มรำคาญใจ จะโทรทำไมแทบทุกวัน จะโทรทำไมวันละหลายรอบ แล้วไม่ใช่ไม่รับนะคะ รับทุกรอบ

ระบบนี้อ่ะ เลิกได้ เลิกเถอะค่ะ มีอีกหลายกลยุทธ์ หลายวิธี ที่กระตุ้นตลาด หาลูกค้าใหม่ๆ เทคโนโลยีก็ไปถึงไหนแล้ว ยิงแอดเยอะๆ ก็ได้ ไม่ต้องใช้วิธี Telesale หรือใช้ก็ได้ แต่ตั้งระบบให้ไม่รบกวนขนาดนี้ 15 วันโทรครั้งก็ได้ ไม่ต้องโทรทุกวัน

หวังว่า ทรูจะได้รับทราบปัญหารบกวนลูกค้านะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่