ร้องเรียนตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่ไหนครับ

คือตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนั้น ธนาคารจะให้ข้อมูลส่วนบุคคลของเรากับที่อื่นไม่ได้ต้องได้รับอนุญาตจากเราก่อน ซึ่งพอเราเปิดแอปของธนาคารกรุงศรีอยุธยาก็จะขึ้นหน้าจอให้เรากดยอมรับ หรืออนุญาตให้ธนาคารเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลของเราได้ ปัญหาคือมันมีแต่ปุ่มอนุญาต ไม่มีปุ่มไม่อนุญาต เราทำได้ก็เพียงปิดหน้าจอไป แล้วพอเปิดมาใหม่มันก็จะขึ้นมาให้เราอนุญาตอีก เหมือนบังคับให้เราอนุญาต เพราะตราบใดที่ไม่อนุญาตก็จะขึ้นหน้าจอมากวนใจอยู่อย่างนั้น พยายามหาช่องทางร้องเรียนไปยังสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ก็หาช่องทางร้องเรียนไม่เจอ เลยขอตั้งกระทู้เพื่อถามถึงวิธีการร้องเรียน หรือหากผู้ใดทราบว่ามีปุ่มไม่ยินยอมแล้วเรามองไม่เห็นก็ช่วยบอกด้วย

หมายเหตุ เพราะการขึ้นหน้าจอทุกครั้งนี่เคยทำให้เผลอสมัครรับsms เสียเงินไปหลายเดือนเพราะมัน error เลยกด reload แล้วกลายเป็นสมัครไปโดยไม่รู้ตัว (สมัยยังเป็นเว็บ)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่