ทุกวันนี้แบรนดังๆเขาไม่ค่อยสนใจลูกค้าแล้วเหรอคับ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อน คือเราโทรไปสอบถามหน้าเค้กวันเกิดว่ามีหน้าที่เราต้องการมั้ย ของร้านเเดรี่ควีน คอลเซ็นเตอร์รับสาย เราก็บอกว่าต้องการใช้เค้กวันที่19 ก.พ. แต่เราโทรไปตั้งแต่วันที่16 ก.พ. พนักงานรับเรื่องบอกจะให้ทางสาขาโทรหาเพื่อตรวจสอบและยืนยันหน้าที่เราต้องการผ่านไปวันที่17เราก็โทรไปใหม่ก็ได้คำตอบเดิม แต่จนวันนี้19 ก.พ. มาถึงวันเกิดญาติที่ต้องใช้เค้กแล้ว ไม่มีการโทรมายืนยันใดๆเลย คือเขาไม่ให้ความสำคัญกับวันแบบนี้ของลูกค้าจริงๆเหรอ หรือเขาคิดว่าวันเกิดลูกค้าคนนึงสามารถมีได้ทุกวัน จริงๆเราแค่ต้องการรู้ว่าจะมีหรือไม่มีหน้าที่เราต้องการ ถ้ามีเราก็ได้รู้ ถ้าไม่มีเราก็ได้ไปหาสั่งจากร้านอื่นทัน แล้วนี่ถึงวันที่ต้องใช้แล้ว ถ้าเกิดไม่มีของที่เราต้องการล่ะ อันนี้เขาคงคิดว่าไม่สำคัญจริงๆสินะ ฝากทางต้นสังกัดของแบรนนี้รบกวนแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ความสำคัญนิดนึง โทรมายืนยันกับลูกค้าคงเสียค่าบริการมือถือไม่กี่บาทหรอกนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่