AIS Karaoke ไม่ยกเลิกให้ เสียเงินวันละ 5 บาท

เรื่องก็คือ ผมไปทดลองใช้สิทธิ์แอพ AIS Karaoke แล้วรู้สึกว่าเพลงในแอพมันค่อนข้างน้อย มีแต่เพลงดังๆที่หาได้ แล้วผมต้องการจะยกเลิก ก็เลยยกเลิกผ่านเบอร์ *357*554# ไป แต่ปรากฏว่าระบบบอกไม่สามารถยกเลิกได้ แล้วลองหลายครั้งแล้วก็ไม่ได้ ก็เลยคิดว่าจะต้องติดต่อเข้าไปผ่านระบบบนเว็บไป พอติดต่อเข้าไปแล้ว เขาบอกว่าใช้ฟรีให้ครบก่อน เดี๋ยวระบบจะยกเลิกอัตโนมัติ (ตามภาพ) 

ซึ่งก็คือหลังจากวันที่ 5 มกราคม 2566 ระบบควรจะยกเลิกให้ผมตามที่พนักงานตอบกลับทางอีเมล แต่ไม่เลย ระบบเปลื่ยนให้ผมไปใช้ Karaoke Buffet Daily 5 Baht ก็ตามชื่อครับ ระบบผมเก็บผมวันละ 5 บาท แล้วไม่มีการแจ้งเตือนอะไรบอกมาทั้งนั้น เบอร์นี้ผมไม่ได้มีการใช้งานเป็นหลัก ผมเติมเลี้ยงเบอร์ไว้รับสายเฉยๆ เลยไม่ได้มีการเช็คเงินในระบบ ผมไม่รู้เลยว่าระบบหักผมวันละ 5 บาท พึ่งมารู้ตัวอีกทีตอนระบบแจ้งมาว่าวันใช้งานของเบอร์หมดเลยหักเงินต่อไม่ได้ แต่จากวันนั้นถึงวันนี้เงินในเบอร์ 231.82 บาท โดนหักวันละ 5 บาทจนเหลือ 59.56 บาท?!!! (ตามภาพ) 
ผมอยากทราบว่า ในเมื่อ Call Center ของคุณบอกระบบจะยกเลิกอัติโนมัติ แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่ Call Center ของคุณบอก แบบนี้ใครจะเป็นคนรับผิดชอบครับ? ทั้งๆที่ผมหาทางยกเลิกไปแล้วทุกอย่าง ก็ยังจะมาเสียเอาจนได้ ใครจะคืนเงินให้ผมไหม เงินไม่กี่ร้อยเรื่องเล็กครับ แต่ถ้าคุณทำแบบนี้กับลูกค้าทุกคนคือเรื่องใหญ่และแย่มาก วันนี้ผมเอามาลง Pantip เพราะอยากทุกคนได้รับรู้ไปด้วยกัน แล้วก็อยากรู้ว่า AIS จะทำยังไงต่อไปกับเรื่องนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่