หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงิน การซื้อสินค้าสำหรับ App Store เกิน ของ ais
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
คือผมเติมเกม แต่วงเงินเกิน สามารถ เพิ่มวงเงินในการเติมเกมได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais zeed 5g
สอบถามค่ะ พอดีเปิดซิมใหม่ ais zeed วันที่20เดือนที่แล้ว แล้วทีนี้ในmyAIS แจ้งว่าจะสิ้นสุดวันที่19กันยานี้ อยากทราบว่าต้องเติมเงินเพื่อจ่ายรอบบิลต่อไปหลังวันที่19นี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7063400
จะยกเลิกใช้ AIS ต้องไปที่สาขาเลยใช่ไหมครับ ?
ติดต่อยากมาก ทั้งแชท-ทั้งโทร-ทั้งเมลล์ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9053571
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
ต้องการปรับวงเงินซื้อสินค้าAIS
ต้องการเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า ที่จะตัดเงินผ่านซิม ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8710452
เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะเป็น 1600 จะชำระสินค้าผ่าน App store ไม่ได้เลย รายเดือนนะคะ 0616675062
สมาชิกหมายเลข 8495593
มิจฉาชีพเอาเบอร์โทรผมไปซื้อของในเกมออนไลน์
เนื่องด้วยเมื่อวานผมได้เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ aisเรื่องถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทรไปซื้อแพคเกจดูหนัง และทางเจ้าหน้าที่ได้ปลดยกเลิกให้แล้วนั้น มาวันนี้ผมได้ตรวจเจอว่าพวกเขาเอาเบอร์โทรนี้ไปซื้อเกมออนไลน์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 3917984
เน็ต AIS ตัดบ่อยมาก และมีปัญหาไม่แก้ไขต้องไปฟ้องร้องได้ที่ไหน ?
จ่ายรายเดือนแต่ใช้ไม่ครบเดือน เดือนล่าสุด เน็ตหลุดไปแล้วสองครั้ง กว่าจะซ่อมไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน บริการห่วยมาก call center แก้ปัญหาไม่ได้ ช่างเข้ามาบอกสายมันหลุด เป็นแบบนี้มาเป็นปี ไม่แก้ไม่เดินสายใหม่ เ
สมาชิกหมายเลข 9053646
แบบนี้คือแอบเปลี่ยนแพ็คเกจไหมคะ?
สอบถามการเปลี่ยนแพ็คเกจโดยไม่แจ้งเราของทางais แต่กลับส่งข้อความว่าเราได้เริ่มต้นใช้อีกแพ็คทั้งๆที่เราไม่ได้มีการเปลี่ยนเอง และส่งมาในตอนใกล้เที่ยงคืนที่เรากะจะต่อแพ็คเดิมถ้าเราไม่ทันเห็นขึ้นมาคือ??
สมาชิกหมายเลข 9048469
ซื้อแอพพลิเคชั่นไม่ได้ ขึ้นว่าวงเงินไม่เพียงพอ ของAIS
คือเราเชื่อม App Store จ่ายแบบรายเดือนกับ AIS เราชำระค่าโทรรายเดือนไปแล้ว แต่พอจะซื้อแอพ มันขึ้นว่าครบจำนวนวงเงินแล้ว ไม่สามารถชำระได้ให้ไปชำระเงิน พอกดเข้าไปในแอพก็ไม่ได้มียอดค้างอะไรเลย เราเลยลองกดโ
สมาชิกหมายเลข 8997795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงิน การซื้อสินค้าสำหรับ App Store เกิน ของ ais