เอาแบบรวบรัด น่ะครับ....
- การโอนเงินผ่าน mobile banking แต่ละครั้ง
ทําให้เป็นสถานะแค่ เงินรอเข้าบัญชี
ผู้รับโอน สามารถตรวจสอบได้ มีเงินรอเข้าบัญชี
และ ใครเป็นผู้โอน
แต่ไม่สามารถเบิก - ถอน ได้
จนกว่าจะครบ 24 ชั่วโมง
ถ้าไม่มีการแจ้งอายัดบัญชี หรือปัญหาอื่นใด
เงินถึงโอนเข้าบัญชีผู้รับโอน โดยอัตโนมัติ
______________________________
-
แต่ในกรณีต้องโอนแบบด่วน คือโอนแล้ว เงินเข้าบัญชีผู้รับโอนเลย
ก็จะต้องเพิ่ม อีก 1 ขั้นตอน
คือในขั้นตอนสุดท้าย
หลังทํารายการโอนเงินเสร็จ
ให้สเกนบัตรประชาชน
เพื่อตรวจสอบ เลข 13 หลัก ของเจ้าของบัญชีทุกครั้ง
***เน้น...ให้ทําหลังจากทํารายการเสร็จนะครับ
หรือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก คือไปตั้งค่าเป็นรายการโปรด
หรือรายการอะไรก็แล้วแต่ ที่ใช้เป็นประจํา
ในกรณีนี้
หากต้องการ เพิ่ม - ลบ หรือ แก้ไขบัญชี
หลังการแก้ไข
จะต้อง สเกนบัตรประชาชน เพื่อยืนยันทุกครั้ง
จึงจะมีผล
....หวังว่ากระทู้นี้ คงเป็นประโยชน์พอสมควรน่ะครับ....ไปหล่ะ


.....เอาข้อเสนอแนะนี้ไป ปรับปรุง-แก้ไข เถอะครับ mobile banking ทั้งหลาย
- การโอนเงินผ่าน mobile banking แต่ละครั้ง
ทําให้เป็นสถานะแค่ เงินรอเข้าบัญชี
ผู้รับโอน สามารถตรวจสอบได้ มีเงินรอเข้าบัญชี
และ ใครเป็นผู้โอน
แต่ไม่สามารถเบิก - ถอน ได้
จนกว่าจะครบ 24 ชั่วโมง
ถ้าไม่มีการแจ้งอายัดบัญชี หรือปัญหาอื่นใด
เงินถึงโอนเข้าบัญชีผู้รับโอน โดยอัตโนมัติ
______________________________
- แต่ในกรณีต้องโอนแบบด่วน คือโอนแล้ว เงินเข้าบัญชีผู้รับโอนเลย
ก็จะต้องเพิ่ม อีก 1 ขั้นตอน
คือในขั้นตอนสุดท้าย
หลังทํารายการโอนเงินเสร็จ
ให้สเกนบัตรประชาชน
เพื่อตรวจสอบ เลข 13 หลัก ของเจ้าของบัญชีทุกครั้ง
***เน้น...ให้ทําหลังจากทํารายการเสร็จนะครับ
หรือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก คือไปตั้งค่าเป็นรายการโปรด
หรือรายการอะไรก็แล้วแต่ ที่ใช้เป็นประจํา
ในกรณีนี้
หากต้องการ เพิ่ม - ลบ หรือ แก้ไขบัญชี
หลังการแก้ไข
จะต้อง สเกนบัตรประชาชน เพื่อยืนยันทุกครั้ง
จึงจะมีผล
....หวังว่ากระทู้นี้ คงเป็นประโยชน์พอสมควรน่ะครับ....ไปหล่ะ