ซื้อ Samsung S23 ultra ได้เครื่องมีตำหนิจากโรงงานแต่เคลมไม้ได้???

ได้สั่งจองกับ Ais และรับเครื่อง S23u วันที่ 13/2/2023 หลังจากนั้นพบว่าเครื่องมีอาการจอย่นจึงนำเครื่องเครื่องไปเคลมที่ศูนย์ samsung วันที่15/2/2023 (ซึ่งทางร้านAis shop แจ้งว่าหากมีปัญหาสามารถเปลี่ยนได้ใน 7วัน)
แต่ทาง samsung ปฏิเสธไม่ให้เคลมโดยแจ้งว่า "เครื่องบกพร่องจากการผลิตจริงแต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน" 
อยากทราบว่า อาการจอย่นแบบในภาพสำหรับมือถือราคาเกือบครึ่งแสนมันคือปกติ??  และเคลมไม่ได้??

หรือเราคาดหวังมากเกินไปที่คิดว่าเราควรได้เครื่องสภาพปกติกับการจ่ายราคาเกือบครึ่งแสน

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
"เครื่องปกติ ไม่มีผลต่อการใช้งาน" เป็นคำแก้ตัวที่ชุ่ยมากเลย แล้วเครื่องที่จอไม่ย่นคือปกติกว่าเหรอ อ้างว่าเกิดจากเทคโนโลยีการผลิตการประกอบจอ ถ้าจะอ้างแบบนี้ก็ต้องเป็นเหมือนกันทุกเครื่อง ไม่ใช่เป็นแค่บางเครื่อง ให้ลูกค้าไปลุ้นเอาเองว่าซื้อมาจะได้จอเรียบรึเปล่า

ตำหนิก็คือตำหนิ จ่ายเงินเท่ากันแต่ได้ของคุณภาพไม่เท่ากัน ซื้อไปไม่ถึง 7 วันก็ไม่ให้เคลม เป็นเคสที่แปลกมาก ปกติเห็นชัดเจนแบบนี้เคลมให้ลูกค้าได้ไม่ยาก แต่เชื่อว่าคงเป็นกันเยอะมากจนให้เคลมไม่ไหว เลยแก้ไขด้วยการไม่ให้เคลมซะเลย

และที่ตลกคือตอนนี้ในเฟสหลายๆกรุ๊ปที่เกี่ยวกับ S23 จะมีคนกลุ่มนึงมาเถึยงแทนซัมซุงรัวๆ ด้วยรูปแบบการตอบเดียวกันหมด เช่น อาการนี้ปกติ ไม่มีผลต่อการใช้งาน คนที่เอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นคิดมากไปเอง ไร้สาระ บลาๆๆ ถ้าซัมซุงจะมาทำการตลาดแบบนี้ อีกซักพักจะมีเรื่องที่ สคบ. หรือ ศาลแผนกคดีผู้บริโภคแน่นอน
ความคิดเห็นที่ 5
ศาลผู้บริโภคครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่