หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดชำระค่าไฟไม่ตรงกัน
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
Counter Service
7-Eleven
พึ่งไปจ่ายค่าไฟที่เซเว่นมา แต่ยอดในสลิปกับในบิลค่าไฟไม่ตรงกัน เป็นเพราะอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
มีวิธีเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนของAISไหมคะ
อีก2วันจะถูกระงับค่าโทรศัพท์รายเดือน ตอนนี้เรายังไม่สะดวกในการชำระ อยากเลื่อนไปชำระอีก3วันถัดไป มีใครพอรู้วิธีไหมคะ โทรไป*1175 ไม่มีเมนูให้เลือกเลื่อนการชำระเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6553731
จ่ายค่าไฟฟ้าช้ากี่วันถึงได้ใบเตือน
อยากสอบถามเรื่องการจ่ายค่าไฟฟ้าเกินกำหนดค่ะ พอดีในใบค่าไฟบอกต้องจ่ายภายในวันที่ 5 ตุลาคม แต่เดือนนี้เงินเดือนออกช้าค่ะ ออกประมาณวันที่ 7-8 ตุลาค่ะ เลยอยากทราบว่าถ้าจ่ายช้าวันสองวันจะได้ใบเตือนหรือโดนต
สมาชิกหมายเลข 8024524
คือไห้จ่าย 2795.70 แต่ใบเสร็จมาแค่ 1926 ??ที่เหือค่าอะไร
ทรูออนไลน์ รหัสลูกค้า 894736668 ไม่สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ WiFi ได้ชั่วคราว เนื่องจากมียอดเกินกำหนดชำระ 2792.70 บ. โดยคุณยังสามารถเข้าใช้งานได้บางเว็ปไซด์ เช่น TrueID ผ่าน www.truei
สมาชิกหมายเลข 8529804
AIS ไม่ตอบกลับอีเมลสักที
คือผมสอบถามไป เรื่องสอบถามคับคือผมสมัคร disney+ hotstar premium ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2568 ที่ผ่านมา แล้วผมคาดว่าจะยกเลิกวันนี้ แล้วผมพึ่งจ่ายงวดที่1ไปคือวันนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าใช่งวดที่1ใช่ไหม และ
สมาชิกหมายเลข 9069723
สอบถามหน่อยครับ
ผมซื้อบ้านเดือนช่วงเดือนสิงหาคมแต่บ้านไม่มีคนอยู่มาสักพักแล้ว ผมจ่ายค่าไฟฟ้าของเดือนที่แล้ว 8 แต่บิลปกติ พึ่งย้ายเข้าไปอยู่ วันที่7กันยายน พอบิลค่าไฟมาวันที่19 ที่บิลไม่มียอดขึ้น พอแจ้งไปเขาบอกมิเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9068069
7-11 เป็นอะไรมากมั้ย
ไม่เห็นแก้ไข app ซะทีหรือยังไม่รู้เรื่อง คือ หลังจากแสกนจ่ายชำระสินค้า ไม่จำเป็นต้องมี popup การชำระเงินก็ได้ ทำได้มั้ยว่าบันทึกสลิปในโทรศัพท์เหมือน app ชาวบ้านเค้าได้มั้ย? และเวลาดูประวัติชำระเงินค่า
สมาชิกหมายเลข 6459361
สินเชื่อ กรุงไทยใจป้ำ จ่ายแล้ว หักเงินในบัญชีอีก
ติดต่อ cc ของกรุงไทยไม่ได้เลยค่ะ แต่เชื่อว่าทางออนไลน์ โดยเฉพาะพันทิพ จะมีคนแนะนำ และให้บริการได้ วันนี้ครบกำหนดชำระกรุงไทยใจป้ำค่ะ เรากดจ่ายผ่านกรุงไมย เน็กซ์ เรียบร้อยแล้ว แสดงยอด ลดเรียบร้อยเช่นก
สมาชิกหมายเลข 1865964
การติดต่อปัญหาเรื่องการใช้งานกับ AIS
เรามีปัญหาการชำระเงินในการโหลดแอพลงในมือถือ จ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว วงเงินที่ได้คือ 4500 ใช้ไปแล้ว พันกว่าบาทยังเหลือใช้ได้อีก 2 พันกว่าบาท แต่ฉันไม่สามารถโหลดแอพลงในมือถือได้ เพราะขึ้นว่า วงเงินที่
สมาชิกหมายเลข 6440945
การย้ายที่พักอาศัยเน็ตทรูต้องทำสัญญาใหม่แล้วเพิ่มเงิน แบบนี้ก็ได้หรอ
คือ พอดี ผมจะย้ายหอพักพึ่งซึ่งโทรไประงับสัญญาณWifiของทรู แล้วก็ได้ทำการชำระยอดให้เหลือ0บาท พนักงานก็ทำการระงับให้เรียบร้อย ทีนี้ผมได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปว่า ที่ระงับสัญญาณชั่วคราว เพราะจะได้ย้ายหอพัก เ
สมาชิกหมายเลข 6595638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
Counter Service
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดชำระค่าไฟไม่ตรงกัน