หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินค่าสมัครแพ็กเกจTrue id แต่ไม่ได้แพ็กเกจ
กระทู้คำถาม
truemove
TrueID
คือผมซื้อแพ็คเกจทรูวิชันส์ นาว สแตนดาร์ด แต่ช่องยังล็อคอยู่ หักตังไปแล้วผ่านApp store ในแอพApp storeก็ขึ้นว่าผมได้สมัครแล้วติดต่อผ่านแชทของทรูไอดี ระบบบอกจะมีแอดมันรับช่วงต่อสักครู่ แต่นี้ผมรอมา2ชั่วโมงแล้ว บอลก็ใกล้จะเตะแล้วผมต้องทำไง คงเสียตังแต่อดดู😅😌
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
สอบถามค่ะสามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมตัวใดตัวนึงได้มั้ยคะ
พอดีว่าแพ็คเกจหลักน้องเหลือแค่ 6 GB ค่ะเลยทำการสมัครแพ็กเกจเสริมกะจะใช้แบบชั่วคราวไปก่อนแต่ดันไปเลือกความเร็วแค่ 512kbps น้องช้ามากค่ะเลยสมัครเสริมอย่างอื่นทับไปอีกเพราะคิดว่าจะใช้ต่อได้เลยแต่น้องตัวแ
สมาชิกหมายเลข 7959163
True id ชำระแพ็กเกจ นาวสแตนดาร์ด แล้วแต่ดูไม่ได้
เนื่องจากผมได้ทำการซื้อ แพ็กเกจ True id นาวสแตนดาร์ดแล้ว ในราคา 249 บาท ตัดเงินผ่าน True money wallet แล้วแต่ไม่สามารถรับชมได้ ผมจะทำอย่างไรได้บ้าง พยายาม Log out แล้วเข้าใหม่หลายรอบแล้วก็ยังเหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 6507339
เวลาใช้ wifi จะมีบางเกมและบางแอพที่เข้าใช้งานไม่ได้
ใช้wifiที่บ้านปกติมาทุกวัน อยู่มาวันนึงเข้าเล่นเกมไม่ได้มีข้อความขึ้นมาว่าสื่อสารเซิฟเวอร์ผิดพลาด หลายเกมคล้ายๆกันหมด เข้าแอพธนาคารบางธนาคารเข้าได้ แต่บางธนาครต้องไปใช้เน็ตมือถือแทน ไลน์ รูปโปรไฟล์ รู
สมาชิกหมายเลข 8553853
ใครพอทราบบ้างคะเราจะทำไงได้บ้าง
คือมีเรื่องอยากสอบสอบถามค่ะว่า ช่วงเดือน พ.ย. เราไปเปลี่ยนเน็ตเป็น 5G มาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเป็นเดือนละ 400 ซึ่งมันคือปกติ แล้วเขาบอกว่าเน็ตมัจะตัดยอดทุกวันที่ 7 โอเครแล้วนี่ก็ถามพ
สมาชิกหมายเลข 8048989
ซิมค่ายเน็ต
มีซิมค่ายเน็ตแนะนำไหมครับ พอดีว่าตอนนี้ใช้ทรูแล้วมีปัญหาการใช้งาน ผมใช้เป็นรายเดือนครับเป็นแพ็คเกจหลัก วันที่ 8/12/68 ทางข้อความของค่ายทรูได้แจ้งเตือนให้ทำการชำระเงิน เพราะได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้
สมาชิกหมายเลข 6510814
เติมเงินเข้าซิมดีแทค เพื่อจะสมัครแพ็ดเกจ แต่โดนหักตังไปวิละ1บาท จนต้องเติมใหม่!
ปกติผมจะสมัครแพ็คเกจรายวัน แต่ด้วยความที่หมดเวลาพอดี จึงจะทำการเติมใหม่ เลยเติมเงินเข้า จำนวน 50 บาท (ให้แฟนเติมมาให้/อยู่ไกลกัน) แล้วผมจึงเปิดอินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะสมัคร แต่พอเข้าไปในแอพ ปรากฏว่าโดน
สมาชิกหมายเลข 9186587
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินค่าสมัครแพ็กเกจTrue id แต่ไม่ได้แพ็กเกจ