S23u เสียความรู้สึกกับการรับผิดชอบ

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้นำs22uไปเทรดเป็นs23uตั้งแต่วันแรกวันนั้นก็มีปัญหาแต่ก็ต้องโทษทางremobieที่ทำให้ล้าช้า[เสียเวลาไป6ชม.] แต่ก็ได้รับเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนนั้นยอมรับว่าหัวเสียแต่ไม่ได้ว่าใครนะครับก็เลยรับเครื่องและกลับมา
มาถึงได้สองสามวันได้ไถ่ในกลุ่มs23u สรุปว่าเห็นคนฝุ่นเข้ากล้องกัน เราก็เลยมาเช็คดูสรุปเข้ากล้องจริง[ตอนโพสลงรูปไม่ได้ครับแต่จะเป็นเม็ดฝุ่นในเลนบนสุดฝั่งซ้าย เป็นเม็ดฝุ่นอยู่เกือบกลางๆเลน เราเลยโทรไปถามว่าเครื่องมีตำหนิ ทางaisเลยบอกให้เอาเข้ามาดูแต่วันนี้ทางศูนย์บริการซัมซุงหยุดให้เอามาอีกวันมาวันนี้ผมได้เอาไปแล้วเขาก็บอกว่าถ่ายแล้วไม่เห็นในรูปนะ ผมก็ชี้ให้ดูaisเห็นแล้วก็บอกให้ผมไปศูนย์บริการโทรติดต่อให้แล้ว พอผมไปถึงก็บอกว่าจะสั่งอะไหล่มาแกะเครื่องแล้วเอาฝุ่นออก คือ เครื่องซื้อมาไม่ถึง7วัน ราคาเกือบครึ่งแสน เราจ่ายให้เขาแต่ได้เครื่องตำหนิมาน่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ คือผมซื้อโทรศัพท์แพงขนาดนี้ใหม่ๆแต่ต้องมาใช้เครื่งที่แกะแล้วหรอครับ เราซื้อเพราะเชื่อในซัมซุง แต่ผลสรุป ไม่อยู่ในเงื่อนไข คืองงครับน่าจะรับผิดชอบได้ดีกว่านี้ เสียความรู้สึกมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่