ช้อปปี้ทำของเราหาย แจ้งในระบบว่าตีกลับของไปส่งที่โกดังตัวเอง เราจะเรียกร้องความถูกต้องยังไงได้บ้าง

เราขายของในช้อปปี้มา2ปีกว่า..ปกติเราทำบัญชีขายของออนไลน์เดือนละครั้ง สินค้าที่เราขายค่อนข้างมีต้นทุนสูง
พอสิ้นเดือนเราก็ทำบัญชีตามปกติ แต่มี2ออเดอร์ที่มีปัญหา คือของหาย ออเดอร์นึงเราได้รับเงินแล้ว แต่เหลืออีกออเดอร์คือ ในระบบแจ้งว่าตีกลับไปสมุทรปราการ ซึ่งเราไม่ได้ทำการตั้งค่าอะไรเลย (ทุกทีที่มีการตีกลับจะมีเจ้าหน้าที่ขนส่งโทรมาแจ้งว่ามีพัสดุและส่งคืนที่อยู่เราตามปกติ)
 พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ รอบแรกก็บอกจะตามเรื่องให้จะมีเจ้าหน้าที่โทรมา ก็เงียบ..................
พอเราทำบัญชีอีกรอบบิลนึง ก็ได้ทำการติดต่อเข้าไปใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เกิน14วันแล้วที่มีการส่งเมลล์มาก่อนจะทำการตีกลับไปที่โกดังช้อปปี้ และทำลาย ของๆเราทิ้ง......................
ไม่มีการโทรจากขนส่งใดๆแม้แต่นิดเดียวว่าจะมีพัสดุมา 
ไม่มีการติดต่อจากช้อปปี้แม้แต่นิดเดียวว่าของจะถูกตีกลับไปที่โกดัง
และตีกลับระยะเวลาไม่นานก็ไปที่โกดังแล้ว คนขายไม่รู้เรื่องอะไรเลย ถ้าไม่เข้าเช็คทีละออเดอร์ในระบบ คือหายสาบสูญไปเฉยๆ
ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ....

ใครจะขายในช้อปปี้ บอกได้คำเดียวว่า หนีไปปป!!!!!! ขายในแอพฟ้าดีกว่าเยอะค่ะ ไม่เคยเจอปัญหาอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่