เป็นการซื้อและได้รับบริการที่แย่มากจากลาซาด้า
ในวันที่ 9 ก.พ.66 เวลาประมาณ 09.50 น. ได้ทำการซื้อสินค้า และทำการถามทางร้านค้าว่าสะดวกในการส่งของวันนี้ไหม ร้านแจ้งว่าสะดวกสั่งซื้อมาได้เลย พอสั่งซื้อและโอนเงินไปเรียบร้อย ร้านแจ้งว่าเช็คของได้หลัง 23.00ของวันที่ 9 พอช่วงสายของวันที่ 10 ของก็ไม่ได้ส่งค้างว่า สินค้าแพ็คแล้วและมีหมายเลขติดตามของขนส่ง แต่เช็คไม่ขึ้น ระบบบอกจะได้รับวันที่ 13 หลังจากนั้นได้ถามไปที่ร้านค้า ร้านค้าบอกสินค้ามีปัญหา ส่งวันที่9 ไม่ทันแต่ไม่แจ้งลูกค้า เลยบอกว่า ถ้าส่งไม่ทันกดยกเลิกให้ด้วย เพราะต้องการสินค้า ทางร้านไม่ยอมยกเลิก และบอกจะส่ง วันที่ 10 เราก็ไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่พอวันที่ 11 ของก็ค้างอยู่เหมือนเดิม และระบบบอกของจะถึงวันที่ 13 แต่เช็คหมายเลขไม่มีค้างอยู่อย่างนั้น
จึงโทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์
.......วันที่ เสาร์ 11...........ครั้งแรก เจ้าหน้าที่รับเรื่องและบอกจะทำเรื่องยกเลิกให้ ตอนเย็นเห็นยังไม่ยกเลิก ก็โทรไปอีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า การที่จะยกเลิกสินค้า ต้องทำเรื่องยกเลิกในระบบ ซึ่งใช้เวลาสองวันทำการ เลยถามว่า ก็ในระบบมันค้างอยู่อย่างนั้น ถ้าวันที่ 13 ก.พ ของไม่ส่ง ระบบก็ยกเลิกเองใช่ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งอีกครั้งว่า ระบบจะทำการยกเลิกให้ก่อนวันที่ 13 ก.พ แน่นอน ถามเจ้าหน้าที่ว่า ทำไมมันค้างอยู่อย่างนั้น เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้ ขอคุยกับหัวหน้างาน เพราะเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ตอบไม่ได้ รอจนถึงวันจันทร์ที่ 13 ระบบก็ค้างอยู่อย่างนั้น ไม่ยกเลิก ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา
...... วันที่ 13 ก.พ66 ของก็ค้างอยู่อย่างนั้น ได้โทรไปสอบถามว่าตกลงทำไมมันค้างอยู่อย่างนั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรอในระบบ เพราะส่งเรื่องให้แล้ว และจากนั้นก็ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง บอกอย่างเดียวว่า่ต้องรอระบบส่งเรื่องให้แล้ว แจ้งว่าต้องการคุยกันหัวหน้างาน แต่ตลอดวันไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา
.......วันที่ 14 ก.พ 66 ของก็ยังคาอยู่อย่างนั้น โทรหาเจ้าหน้าที่อีกครั้งเจ้าหน้าที่ ตอบไม่ได้ ว่าทำไมมันค้า หัวหน้างานไม่มีการติดต่อมาใดๆ
แจ้งทางลาซาด้านะ ทำไม ระบบมันตรวจสอบช้านัก กับการที่ต้องยกเลิกสินค้า เพราะร้านค้าไม่จัดส่ง และเมื่อถึงวันที่รับ สินค้าก็ไม่ส่งแต่ค้างอยุ่อย่างนั้น พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกต้องรอระบบอย่างเดียว คือตอนซื้อ ตอนโอนเงินทำไม ไม่มีระบบตรวจสอบแบบนี้บ้าง และเจ้าหน้าที่รวมทั้งหัวหน้างาน ไม่มีความสามารถ แย่ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ใดๆ และหากระบบมันมีปัญหาทำไม ไม่แก้ไข แต่ต้องให้คนซื้อมารับผิดชอบเอง ทั้งที่คนซื้อยังไม่รู้เลยทำไม ไม่มีการส่ง ไม่มีการแก้ไข ไม่ยกเลิก แต่คาอยู่อย่างนั้น แต่เงินโอนไปแล้ว โดยไม่สามารถทำอะไรได้ โทรไปถามเจ้าหน้าที่ตอบได้อย่างเดียวว่า ต้องรอระบบ ไม่มีการช่วยเหลือหรือให้คำตอบใดๆ แย่ ทุกเรศมาก
ได้ทำการร้องเรียนไปที่คอลเซ็นเตอร์หลายครั้ง ร้องไปในเฟสบุ๊ค บอกอย่างเดียวคือให้รอระบบ ตอนแรกตั้งใจจะลบแอปและไม่เอาแล้วเงิน คิดอีกทีเป็นสิ่งที่ไร้ความรับผิดชอบมาก จะรอดูว่า
ซื้อของในลาซาด้า ของไม่ส่ง ค้างเอาไว้ในระบบ แต่ทำอะไรไม่ได้
ในวันที่ 9 ก.พ.66 เวลาประมาณ 09.50 น. ได้ทำการซื้อสินค้า และทำการถามทางร้านค้าว่าสะดวกในการส่งของวันนี้ไหม ร้านแจ้งว่าสะดวกสั่งซื้อมาได้เลย พอสั่งซื้อและโอนเงินไปเรียบร้อย ร้านแจ้งว่าเช็คของได้หลัง 23.00ของวันที่ 9 พอช่วงสายของวันที่ 10 ของก็ไม่ได้ส่งค้างว่า สินค้าแพ็คแล้วและมีหมายเลขติดตามของขนส่ง แต่เช็คไม่ขึ้น ระบบบอกจะได้รับวันที่ 13 หลังจากนั้นได้ถามไปที่ร้านค้า ร้านค้าบอกสินค้ามีปัญหา ส่งวันที่9 ไม่ทันแต่ไม่แจ้งลูกค้า เลยบอกว่า ถ้าส่งไม่ทันกดยกเลิกให้ด้วย เพราะต้องการสินค้า ทางร้านไม่ยอมยกเลิก และบอกจะส่ง วันที่ 10 เราก็ไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่พอวันที่ 11 ของก็ค้างอยู่เหมือนเดิม และระบบบอกของจะถึงวันที่ 13 แต่เช็คหมายเลขไม่มีค้างอยู่อย่างนั้น
จึงโทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์
.......วันที่ เสาร์ 11...........ครั้งแรก เจ้าหน้าที่รับเรื่องและบอกจะทำเรื่องยกเลิกให้ ตอนเย็นเห็นยังไม่ยกเลิก ก็โทรไปอีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า การที่จะยกเลิกสินค้า ต้องทำเรื่องยกเลิกในระบบ ซึ่งใช้เวลาสองวันทำการ เลยถามว่า ก็ในระบบมันค้างอยู่อย่างนั้น ถ้าวันที่ 13 ก.พ ของไม่ส่ง ระบบก็ยกเลิกเองใช่ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งอีกครั้งว่า ระบบจะทำการยกเลิกให้ก่อนวันที่ 13 ก.พ แน่นอน ถามเจ้าหน้าที่ว่า ทำไมมันค้างอยู่อย่างนั้น เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้ ขอคุยกับหัวหน้างาน เพราะเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ตอบไม่ได้ รอจนถึงวันจันทร์ที่ 13 ระบบก็ค้างอยู่อย่างนั้น ไม่ยกเลิก ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา
...... วันที่ 13 ก.พ66 ของก็ค้างอยู่อย่างนั้น ได้โทรไปสอบถามว่าตกลงทำไมมันค้างอยู่อย่างนั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรอในระบบ เพราะส่งเรื่องให้แล้ว และจากนั้นก็ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง บอกอย่างเดียวว่า่ต้องรอระบบส่งเรื่องให้แล้ว แจ้งว่าต้องการคุยกันหัวหน้างาน แต่ตลอดวันไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา
.......วันที่ 14 ก.พ 66 ของก็ยังคาอยู่อย่างนั้น โทรหาเจ้าหน้าที่อีกครั้งเจ้าหน้าที่ ตอบไม่ได้ ว่าทำไมมันค้า หัวหน้างานไม่มีการติดต่อมาใดๆ
แจ้งทางลาซาด้านะ ทำไม ระบบมันตรวจสอบช้านัก กับการที่ต้องยกเลิกสินค้า เพราะร้านค้าไม่จัดส่ง และเมื่อถึงวันที่รับ สินค้าก็ไม่ส่งแต่ค้างอยุ่อย่างนั้น พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกต้องรอระบบอย่างเดียว คือตอนซื้อ ตอนโอนเงินทำไม ไม่มีระบบตรวจสอบแบบนี้บ้าง และเจ้าหน้าที่รวมทั้งหัวหน้างาน ไม่มีความสามารถ แย่ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ใดๆ และหากระบบมันมีปัญหาทำไม ไม่แก้ไข แต่ต้องให้คนซื้อมารับผิดชอบเอง ทั้งที่คนซื้อยังไม่รู้เลยทำไม ไม่มีการส่ง ไม่มีการแก้ไข ไม่ยกเลิก แต่คาอยู่อย่างนั้น แต่เงินโอนไปแล้ว โดยไม่สามารถทำอะไรได้ โทรไปถามเจ้าหน้าที่ตอบได้อย่างเดียวว่า ต้องรอระบบ ไม่มีการช่วยเหลือหรือให้คำตอบใดๆ แย่ ทุกเรศมาก
ได้ทำการร้องเรียนไปที่คอลเซ็นเตอร์หลายครั้ง ร้องไปในเฟสบุ๊ค บอกอย่างเดียวคือให้รอระบบ ตอนแรกตั้งใจจะลบแอปและไม่เอาแล้วเงิน คิดอีกทีเป็นสิ่งที่ไร้ความรับผิดชอบมาก จะรอดูว่า