พอดีสั่งทุเรียนค่ะ เค้าบอกว่ากำหนดส่งของไม่เกิน 5 กพ เราติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันที่ 7 กพค่ะ เค้าบอกจะรีบตามให้ ให้พรักงานโทรกลับ พอวันที่ 8 เช็คออนไลน์ เค้าขึ้นว่าผู้รับขอเลื่อนวันรับซึ่งไม่เป็นความจริงค่ะ และของถูกส่งไปอยู่สงขลา ทั้งๆที่ตอนจริงของอยู่กทมแล้ว (ปลายทางคือกทมค่ะ ) หลังจากนั้นโทรทุกวันได้คำตอบแบบเดิมค่ะว่าจะตามให้ แต่ไม่เคยมีใครโทมาเลย เราต้องทำยังไงคะ ค่าของมันไม่มากค่ะไม่ถึงพัน แต่เรารู้สึกว่าไม่มีความรับผิดชอบจากทางขนส่งเลยค่ะ
ทุเรียนส่งมาทางขนส่ง ของเลยกำหนดส่งมา 1 อาทิตย์ทำยังไงดี